Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 14/2: Barca, Real 'hút máu' Serie A

Thứ sáu, 14/02/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Real mua trung vệ Inter, Barca đưa Lautaro Martinez vào tầm ngắm, Neymar được liên hệ về Barca.. là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/2.

Real tính đổi người với Inter Milan

Dù đang sở hữu hàng thủ khá chất lượng, Real Madrid vẫn đang muốn gia cố để đề phòng sự sa sút của các trụ cột. Người được Los Blancos nhắm tới chính là "đá tảng" Milan Skriniar của Inter Milan.

chuyen nhuong bong da

Được biết, ban lãnh đạo Kền kền trắng sẽ dùng nhạc trưởng Luka Modric để làm "vật trao đổi" với đội bóng Ý. Đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng đã theo dõi thủ quân Croatia từ khá lâu. Do vậy, đây là một thương vụ hoàn toàn khả thi.

Lautaro Martinez là mục tiêu số 1 của Barcelona

Tờ Calciomercato đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalonia coi "sát thủ" người Argentina chính là mục tiêu hàng đầu của mình trên thị trường chuyển nhượng. Lúc này, đội chủ sân Camp Nou đang cần tìm gấp một tiền đạo đẳng cấp để sẵn sàng cho sự ra đi của Luis Suarez.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền không ít nếu muốn sở hữu tiền đạo 22 tuổi. Trung phong của Inter Milan được định giá không dưới 80 triệu euro.

Neymar được Barca liên hệ

Theo hãng tin El Confidencial, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã bắt đầu tái khởi động chiến dịch đưa Neymar trở về sân Camp Nou. Ngoài những yếu tố về mặt chuyên môn, Neymar cũng sẽ là một bản hợp đồng làm Messi hài lòng.

chuyen nhuong bong da

Arsenal chốt giá "thanh lý" Mkhitaryan

Cựu sao MU đang thi đấu khá tốt trong màu áo AS Roma dưới dạng cho mượn, đội chủ sân Olimpico cũng ngỏ ý muốn mua đứt ngôi sao này. Phía Pháo thủ cũng tỏ ra khá hợp tác với đội bóng Ý. Chỉ cần chồng đủ 20 triệu bảng, tiền vệ 31 tuổi sẽ chính thức là người của Roma.

>> Chính thức: Chelsea mua thành công nhạc trưởng Ajax

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin tức real tin tức barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT