Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/12: Quỷ đỏ bán dàn hậu vệ vì một ngôi sao

Thứ tư, 02/12/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ bán dàn hậu vệ vì một ngôi sao, "Pogba đệ nhị" được giảm giá, United để mắt sao Đan Mạch... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (2/12).

Quỷ đỏ bán 4 hậu vệ vì một ngôi sao

MU đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ tới việc gia cố hàng phòng ngự, với cái tên được nhắm đến lần này là Pau Torres. Theo TEAMtalk, Quỷ đỏ sẵn sàng bán 4 hậu vệ là  Victor Lindelof, Marcos Rojo, Phil Jones và Eric Bailly để có đủ nguồn lực cho cuộc đua giành ngôi sao của Villarreal.

Ảnh 1
Nhiều hậu vệ của MU sắp phải ra đi. Ảnh: Getty

"Pogba đệ nhị" được giảm giá

Theo Daily Mail, United đang rất quan tâm tới tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga của Rennes. Mới đây, đội bóng nước Pháp đã quyết định hạ giá bán của ngôi sao sinh năm 2002 từ 70 triệu bảng xuống 45 triệu bảng.

Ảnh 2
Camavinga được Quỷ đỏ nhắm đến. Ảnh: Getty

Mức giá trên được cho là phù hợp hơn với một cầu thủ còn trẻ, đồng thời chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên TTCN.

United để mắt sao Đan Mạch

Theo Football Insider, Manchester United có thể sẽ chiêu mộ tiền vệ sáng tạo của Inter Milan, Christian Eriksen nếu cầu thủ này tiếp tục không được trọng dụng tại Meazza. Ở chiều ngược lại, tiền vệ người Đan Mạch cũng đang muốn tìm đường trở lại Premier League - nơi anh đã tạo dựng tên tuổi của mình cùng Tottenham.

Man Utd và Chelsea tranh giành Zakaria

Manchester United và Chelsea đang tranh giành chữ ký của tiền vệ Denis Zakaria của  Borussia Monchengladbach, Daily Star đưa tin. United đánh giá cầu thủ này có thể trở thành một sự thay thế dài hạn cho Nemanja Matic, người sẽ bước sang tuổi 33 vào năm tới.

MU đối diện nguy cơ mua hụt Calhanoglu

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẽ rời AC Milan khi mùa giải kết thúc. Chính động thái này đã khiến đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức vào cuộc để tìm kiếm cơ hội của mình. 

Tuy nhiên, một số nguồn tin tại Ý tiết lộ cầu thủ này có thể sẽ chấp nhận thỏa hiệp với đội bóng chủ quản để có thể tiếp tục chơi bóng tại San Siro.

MU tăng cường 'hỏa lực' hàng công

Sao 45 triệu bảng về MU thay thế Pogba?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo