Quảng cáo

Đang di chuyển, xe chở CĐV CLB Serie A bị đốt cháy rụi

Thứ hai, 24/02/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

NHM của CLB đang chơi tại giải đấu cao nhất Italy, Lecce mới đây đã bị tấn công bởi hàng trăm cổ động viên đến từ Bari sau khi họ tới Rome xem đội nhà thi đấu.

Vụ việc xảy ra vào ngày 23/2 (giờ địa phương), hàng trăm CĐV quá khích của CLB Bari đã rải đinh trên đường cao tốc nhằm phục kích một chiếc xe buýt chở nhóm CĐV đến từ Lecce đến Rome xem đội nhà đá với AS Roma. Chưa dừng lại ở đó, họ còn gây ẩu đả và đốt trụi chiếc xe, tờ Quotidiano Di Puglia đưa tin.

cdv serie a

Theo các cơ quan an ninh, đã có tới hơn 200 CĐV quá khích của Bari tham gia vào vụ việc trên, trong khi con số các nạn nhân đến từ Lecce chỉ là 20. Ngay khi biết tin, lực lượng cảnh sát cũng như cứu hỏa đã ngay lập tức có mặt để ngăn chặn những diễn biến xấu hơn.

cdv serie a

Được biết Lecce là đại kình địch của CLB Bari khi còn chơi ở Serie B. Tuy nhiên, chỉ sau một vài mùa giải mọi chuyện đã trở nên rất khác. Trong khi Lecce đã giành quyền lên chơi ở Serie A thì ngược lại, Bari đã bị đánh xuống Serie D do phá sản vào năm 2018, hiện họ mới chỉ quay lại được Serie C.

cdv serie a

Phát ngôn viên của CLB Bari cho biết: "Đây không phải là những hành động đại diện cho những điều mà chúng tôi ủng hộ và phát huy". Bên cạnh đó, cảnh sát Italy cũng đã mở cuộc điều tra rộng rãi để tìm ra những kẻ chủ mưu của vụ việc.

>> VIDEO: Cầu thủ bị CĐV quá khích bắn gục ở giữa sân

>> Messi bị CĐV quá khích tấn công

Những bàn thắng đẹp nhất của Inter Milan tại Europa League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV quá khích serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT