Quảng cáo

Cầu thủ chuyên nghiệp bị bắt vì buôn lậu vàng

Thứ bảy, 15/02/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Lực lượng an ninh thành phố Kochi, Ấn Độ vừa bắt giữ 3 đối tượng có hành vi buôn lậu vàng nghiêm trọng vào đất nước này.

Sáng nay 15/2, tờ New Indian Express đưa tin đơn vị tình báo không quân đã phá vỡ ba vụ buôn lậu vàng tại sân bay Cochin vào hôm thứ Sáu, thu giữ khoảng 1,530 kg vàng. Ba đối tượng bị bắt giữ đến từ Sharijah (UAE), Kuala Lumpur (Malaysia) và Dubai(UAE).

Trong ba kẻ phạm tội này có một người là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tên này là một cư dân của quần Malapuram, thành phố Shariah, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Đối tượng tình nghi chưa được tiết lộ danh tính cụ thể, nhưng các nguồn tin cho biết đây là một cầu thủ chuyên nghiệp chơi cho một đội bóng địa phương ở Shariah.

cau thu buon lau

Đối tượng này đã giấu vàng vào bốn gói nhỏ rồi giấu vào trong cơ thể. Tuy nhiên, cách ngụy trang sơ sài đã không thể qua mắt được lực lượng an ninh tại sân bay Cochin. Được biết, số lượng vàng thu giữ được của kẻ khả nghi này lên tới 1 kg.

Buôn lậu là một trong những vấn nạn nhức nhối của nhiều quốc gia. Các tội phạm chuyên nghiệp luôn nghĩ ra những cách thức mới hòng qua mắt cơ quan chức năng, tuy nhiên anh chàng cầu thủ bóng đá này đã phải trả giá đắt vì hành vi phạm pháp của mình.

>> Cầu thủ bị bắt vì đánh bất tỉnh trợ lý trọng tài

>> CĐV Chelsea bị bắt vì phân biệt chủng tộc với Son Heung-min

Ronaldo 'nhây' trên sân tập cùng các đồng đội

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ phạm tội buôn lậu vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT