Quảng cáo

Bruno Fernandes gọi đồng đội là 'lũ khốn nạn, ích kỷ'

Thứ năm, 26/03/2020 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Khác với vẻ ngoài có phần hiền lành, tiền vệ Bồ Đào Nha lại thể hiện bản thân là một người sở hữu cá tính rất mạnh.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Mới đây, một hãng thông tấn tại Bồ Đào Nha có tên CMTV đã tiết lộ đoạn tin nhắn của Bruno Fernandes trong nhóm chat của các cầu thủ tại Sporting Lisbon. Tiền vệ 25 tuổi thể hiện thái độ bực dọc trước thái độ thi đấu hời hợt của đồng đội.

"Tôi rất thất vọng về thái độ thi đấu của một số người. Điều này không bao giờ được phép xuất hiện đối với một cầu thủ", tân binh của MU viết.

"Một số người không muốn ở đây và cống hiến cho CLB. Họ chỉ muốn kiếm tiền rồi rời đi sau một năm. Một lũ khốn nạn và ích kỷ", tuyển thủ Bồ Đào Nha thẳng thắn phê phán các đồng đội.

bruno fernandes mu

Hãng tin này cũng dẫn lại hình ảnh đáng nhớ của Bruno hồi tháng 9 năm ngoái. Tân binh của Quỷ đỏ từng đạp tung cửa phòng thay đồ, đập phá đồ đạc và quát mắng người đối diện sau khi phải nhận thẻ đỏ. Đó là trận hòa 1-1 giữa Sporting và Boavista ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes đang thi đấu cực hay và giúp MU sở hữu chuỗi trận bất bại khó tin. Màn trình diễn xuất sắc này cũng giúp số 18 của Red Devils giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno fernandes man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT