Anh công nhân Ấn Độ gây sốt vì chạy nhanh hơn Usain Bolt

Thứ ba, 18/02/2020 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Một anh chàng công nhân ở Ấn Độ vừa gây xôn xao cộng đồng mạng khi thể hiện màn bứt tốc ngoạn mục trong một giải đua trâu ở địa phương.

Srinivasa Gowda, một công nhân xây dựng ở miền nam Ấn Độ vừa thiết lập kỉ lục mới ở giải đua trâu tại địa phương. Thành tích đáng kinh ngạc của chàng trai này đã được cộng đồng mạng ví von như người đàn ông nhanh nhất hành tinh, Usain Bolt.

Cụ thể, anh Gowda đã về nhất tại giải đua trâu Kambala ở quận Aikala, bang Karnataka, Ấn Độ với thành tích 13,42 giây trên quãng đường 142 mét. Đáng chú ý, anh này chỉ mất 9,55 giây để hoàn thành quãng đường 100 mét, tức là nhanh hơn 3 phần trăm giây so với kỉ lục của "tia chớp đen" người Jamaica.

Tốc độ kinh hoàng của Gowda (The Sun)

Tuy nhiên, ban tổ chức của giải đấu không muốn đưa thành tích của Gowda để so với Bolt. Chủ tịch của Học viện Kambala nói với tờ BBC Indi: "Chúng tôi không muốn một sự so sánh nào. Những giám sát viên tại các kì Olympic có các phương pháp, thiết bị khoa học và chuẩn xác hơn để đo tốc độ".

Anh chàng nhân vật chính cũng tỏ ra khá khiêm tốn: "Mọi người cứ so sánh tôi với Usain Bolt. Trong khi anh ấy là nhà vô địch thế giới còn tôi chỉ chạy trên đường đua toàn bùn đất".

usain bolt

Kambala là một môn thể thao có truyền thống lâu đời tại Ấn Độ. Những người tham gia cuộc đua này sẽ chạy trên một đoạn đường dài khoảng 142 mét, trong khi vẫn điều khiển 2 con trâu ở phía trước.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
usain bolt điền kinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT