Quảng cáo

Người hùng đưa U23 Australia tới Olympic gửi lời hứa tới NHM nước nhà

Chủ nhật, 26/01/2020 15:47 PM (GMT+7)

Sau khi ghi bàn thắng giúp U23 Australia giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020, Nicholas D’Agostino khẳng định cả đội sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để cống hiến cho NHM nước nhà.

Phút 47 của trận tranh hạng ba VCK U23 châu Á 2020 giữa U23 Australia và U23 Uzbekistan, D’Agostino có pha solo giữa hàng thủ đối phương, dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng duy nhất này cũng giúp Socceroos chính thức trở thành đội bóng cuối cùng của khu vực châu Á giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, người hùng của U23 Australia cho biết: ‘Tôi thực sự rất hạnh phúc. Chúng tôi tham dự giải đấu với mục tiêu giành ngôi vị cao nhất. Rất không may khi chúng tôi đã thất bại trước U23 Hàn Quốc tại trận bán kết. Điều đó không thực sự dễ chịu nhưng các cầu thủ đã cho thấy Australia bản lĩnh thế nào với kết quả này.

D’Agostino u23 australia vck u23 chau a 2020

Để có kết quả này, cầu thủ mang áo số 15 cho biết anh và đồng đội đã nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều thành viên khác nhau:

Gia đình, CLB chủ quản, đồng đội và các thành viên trong đội bóng đã cùng thúc đẩy nhau để giành kết quả này. Chúng tôi cuối cùng đã làm được. Nó chỉ xảy ra một lần trong đời nên tôi rất hạnh phúc.

Chia sẻ về trận đấu khó khăn trước U23 Uzbekistan, anh cho biết U23 Australia đã có lối chơi hợp lý: ‘Sau khi kết thúc hiệp 1, chúng tôi tự nhủ phải kiên trì với phong cách chơi bóng của mình. Thật may là chúng tôi đã ghi bàn và đối thủ phải nhận một thẻ đỏ. Chúng tôi đã nỗ lực chiến đấu để duy trì kết quả đó.

u23 australia vck u23 chau a 2020

Cuối cùng, khi trả lời câu hỏi về sự trông đợi tại Olympic Tokyo 2020, D’Agostino khẳng định cả đội sẽ tiếp tục luyện tập nhiều hơn nữa trong thời gian tới:

Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện mỗi ngày. Nếu có thể, chúng tôi nên được thi đấu nhiều nhất có thể ở CLB để phát triển bản thân. Chúng tôi đều là các cầu thủ chất lượng. Vậy nên cả đội sẽ tới Olympic và trình diễn những trận đấu tốt nhất cho người dân Australia’.

Highlight U23 Hàn Quốc 2-0 U23 Australia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan