Quảng cáo

HLV U23 Saudi Arabia: ‘Cầu thủ của tôi đã sẵn sàng hóa giải Uzbekistan’

Thứ tư, 22/01/2020 10:39 AM (GMT+7)

HLV Saad Alshehri tin các cầu thủ trẻ U23 Saudi Arabia đủ sức đương đầu và hóa giải mọi mối đe dọa của U23 Uzbekistan.

U23 Saudi Arabia đang gây ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2020 với thành tích bất bại và chỉ để thủng lưới duy nhất đúng 1 bàn. Dẫu vậy, với HLV Saad Alshehri, điều đó vẫn chưa đủ. Ông muốn đội bóng của mình phải đánh bại U23 Uzbekistan trong trận bán kết để góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Kết quả này đồng thời cũng giúp họ trở thành đội bóng châu Á đầu tiên giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Để đạt được mục tiêu đó, U23 Saudi Arabia sẽ phải tìm cách hóa giải U23 Uzbekistan. Đội bóng Trung Á hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Tôi nghĩ trận đấu trước mắt sẽ vô cùng khó khăn. U23 Uzbekistan là đội bóng mạnh. Bên cạnh đó, họ còn đang hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình. Không có gì phải nghi ngờ khi U23 Uzbekistan có thể trừng phạt bất cứ khi nào bạn mắc sai lầm. Điều đó đã được chứng tỏ khi họ đối đầu với U23 UAE’, HLV 40 tuổi chia sẻ.

Saad Alshehri u23 saudi arabia vck u23 chau a 2020Dẫu vậy, HLV Alshehri khẳng định U23 Saudi Arabia cũng là một đội bóng mạnh: ‘Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nhập cuộc trận đấu với sự tập trung cao độ nhất có thể. Chúng tôi sẽ và luôn cố gắng chơi bóng như bình thường và cố gắng hạn chế mối nguy hiểm của Uzbekistan’.

Các cầu thủ U23 Saudi Arabia cũng đang rất hưng phấn khi góp mặt ở trận bán kết. Ở vòng tứ kết, họ đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại chủ nhà U23 Thái Lan sau một bàn thắng trên chấm phạt đền gây tranh cãi.

'Tôi tin toàn đội đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu. Có mặt tại trận chung kết rất quan trọng với chúng tôi. Quả thực, kết quả cho tới thời điểm này của giải đấu đã khiến các cầu thủ ngày càng thêm tự tin’, HLV U23 Saudi Arabia khẳng định.

u23 saudi arabia vck u23 chau a 2020U23 Saudi Arabia có lợi thế đôi chút khi có nhiều hơn một ngày nghỉ so với U23 Uzbekistan. HLV Saad Alshehri thừa nhận điều này sẽ giúp đội bóng của ông có nhiều lợi thế hơn đối thủ:

Có thêm một ngày nghỉ thực sự rất có lợi cho chúng tôi. Tôi biết trận đấu này rất quan trọng. Các cầu thủ phải chuẩn bị cả tâm lý lẫn thể chất. Họ phải duy trì sự tập trung và sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Việc nghỉ nhiều hơn sẽ giúp các cầu thủ nhanh chóng đảm bảo được những điều đó.

Trận bán kết đầu tiên của VCK U23 châu Á 2020 giữa U23 Saudi Arabia với U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 17h15 chiều ngày 22/1 trên SVĐ Rajamangala, Bangkok. Đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ giành tấm vé đầu tiên của khu vực châu Á tham dự Olympic Tokyo 2020.

VIDEO: U23 Saudi Arabia đánh bại chủ nhà U23 Thái Lan (Nguồn: Fox Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan