Quảng cáo

Hậu vệ U23 Việt Nam khẳng định vai trò của Đình Trọng

Thứ bảy, 04/01/2020 19:06 PM (GMT+7)

Hậu vệ Hồ Tấn Tài cho rằng sự trở lại của Đình Trọng rất cần thiết cho U23 Việt Nam trước khi bước vào hành trình chinh phục VCK U23 châu Á 2020.


VIDEO: Đình Trọng gặp riêng bác sĩ Choi sau khi đấu U23 Bahrain (Nguồn: Zing)

Sáng 4/1, U23 Việt Nam quay trở lại sau trận giao hữu với U23 Bahrain trong ngày 3//1. Các cầu thủ có ít thời gian thi đấu được cho phép tập thả lỏng ở ngoài sân. Còn nhóm 3 cầu thủ Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng được bác sĩ Choi Ju Young đưa đi chụp cắt lớp MRI.

Đình Trọng là gương mặt được chú ý nhất trong số này. Anh không có tên trong danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam được AFC công bố ngày 2/1. Nhưng trong trận giao hữu với U23 Bahrain, anh lại ra sân ngay từ đầu. Điều này khiến khả năng tham dự giải đấu của anh trở thành vấn đề thu hút sự quan tâm.

ho tan tai u23 viet nam vck u23 chau a 2020Chia sẻ về người đồng đội của mình, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết: ‘Cậu ấy là một cầu thủ thi đấu rất hay. Sự trở lại của Đình Trọng mang lại tin mừng cho tất cả mọi người. Điều này rất cần thiết cho U23 Việt Nam thành công ở giải đấu sắp tới’.

Hồ Tấn Tài sẽ không thể ra sân trận đấu mở màn với U23 UAE. Anh bị AFC treo giò vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại diễn ra hồi tháng 3/2019. Anh thừa nhận có đội chút hụt hẫng nhưng tự tin HLV Park Hang Seo sẽ có phương án khắc phục.

Tôi có một chút buồn. Nhưng không sao, tôi tin tưởng thầy Park và đồng đội. U23 Việt Nam là một tập thể chứ không dựa vào cá nhân nào, mọi người luôn hỗ trợ lẫn nhau’, cầu thủ quê Bình Định chia sẻ.

u23 viet nam vck u23 chau a 2020Cầu thủ thuộc biên chế Becamex Bình Dương tiết lộ HLV Park Hang Seo đã có một số thử nghiệm trong trận gặp U23 Bahrain. Anh từ chối chia sẻ cụ thể và chỉ khẳng định mọi người đều đáp ứng được yêu cầu của BHL đề ra.

Hồ Tấn Tài còn cho biết U23 Bahrain đã thể hiện sức mạnh rất tốt của mình nhưng U23 Việt Nam vẫn giữ được tinh thần thi đấu như thường lệ. Cả đội không bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Bàn thắng phút cuối trận của trung vệ Tấn Sinh chính là minh chứng cho điều đó.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ nghỉ xả hơi trong chiều 4/1. Ngày 5/1, đội quay lại tập luyện trước khi di chuyển tới nơi thi đấu Buriram ngày 6/1. Tối 10/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ ra quân tại VCK U23 châu Á 2020 bằng cuộc đối đầu với U23 UAE.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan