Quảng cáo

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đánh bại chủ nhà Philippines trong ngày ra quân

Thứ bảy, 07/12/2019 16:10 PM (GMT+7)

Trong điều kiện thi đấu khó khăn, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đã có khởi đầu suôn sẻ khi đánh bại chủ nhà Philippines trong trận ra quân.

Tại SEA Games 30, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam được phân ở bảng A cùng các đối thủ Philippines, Thái Lan và Myanmar.

Đối thủ đầu tiên của Việt Nam là nước chủ nhà Philippines. Trước một đối thủ quá chênh lệch về đẳng cấp, các chàng trai Việt Nam dễ dàng có chiến thắng nhanh chóng với tỷ số 2-0.

Dẫu vậy, cũng như những nội dung eSports khác, trục trặc kỹ thuật tiếp tục xuất hiện ở nội dung Liên Quân Mobile.

esports viet nam sea games 30 lien quan mobileÔng Lê Hồng Đức, trưởng đoàn Liên Quân Mobile Việt Nam, trục trặc kỹ thuật ngày hôm nay nhiều hơn hẳn so với những ngày thi đấu trước. Đặc biệt, sự cố mạng và mất điện khiến lượt đấu đầu tiên phải hoãn hơn 2 tiếng đồng hồ.

Rất may, sự chênh lệch trình độ đã khiến những trục trặc trên không quá ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng. Đội trưởng Liên Quân Mobile, Anh Nguyễn Vũ Hoàng Dũng (PS Man) thừa nhận tâm lý cả đội đã thoải mái trở lại sau trận thắng này.

Sau trận đấu với chủ nhà Philippines, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ tiếp tục đối đầu với Thái Lan và Myanmar trong chiều 7/12 để giành tấm vé đi tiếp tại SEA Games 30.

SEA Games 30 là lần đầu tiên eSports được đưa vào danh sách thi đấu chính thức. Ngoài Liên Quân Mobile, các nội dung khác còn có Mobile Legends: Bang Bang, Dota 2. Starcraft II, Tekken 7 và Hearthstone. Chỉ tiêu của đoàn thể thao Việt Nam ở bộ môn này là 2 HCV.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Liên Quân Mobile ngày 7/12

>>> Xem thêm: Trực tiếp SEA Games 30 ngày 7/12

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo