Quảng cáo

Trọng tài trận Việt Nam vs Thái Lan có động thái lạ trên MXH

Thứ năm, 21/11/2019 23:02 PM (GMT+7)

Sau thời gian khóa tài khoản Instagram cá nhân, trọng tài Al Kaf đã có hành động tiếp theo để tránh sự quấy nhiễu của NHM Việt Nam.


VIDEO: Bàn thắng không được công nhận của Việt Nam trước Thái Lan (Nguồn: VFF)

Trọng tài Al Kaf tiếp tục trở thành nhân vật được NHM Việt quan tâm sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Tuy nhiên, thay vì sự ủng hộ như nhiều lần trước, nhiều khán giả đã tìm mọi cách để làm phiền ông trọng tài người Oman.

Đứng trước những cuộc ‘tấn công’ của NHM Việt Nam, vị trọng tài sinh năm 1986 đã phải khóa chế độ bình luận Instagram cá nhân của mình. Đây được coi như một hành động ‘tinh tế’ để hạn chế phản ứng thái quá từ người hâm mộ.

Trước đó, ông Al Kaf thậm chí còn phải khóa tài khoản Instagram và chuyển sang chế độ riêng tư sau khi NHM Việt tìm tới trang cá nhân của ông để bày tỏ sự bức xúc của mình. Sau khi khóa chế độ bình luận, ông cũng thường xuyên chỉnh lại chế độ riêng tư Instagram cá nhân của mình.

Việt Nam vs Thái Lan, trọng tài Việt Nam vs Thái Lan, Al Kaf, VL World Cup 2022, Việt Nam 0 - 0 Thái LanSự bức xúc của NHM Việt Nam xuất phát từ hai tình huống trong trận Việt Nam với Thái Lan. Tình huống đầu tiên xảy ra ở phút 27 khi ông Al Kaf quyết định cho Thá Lan được hưởng quả phạt đền sau pha va chạm giữa Văn Hậu và Manuel Bihr. Tình huống còn lại xảy ra chỉ 4 phút sau đó khi ông từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng vì cho rằng Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Kawin của đối phương.

Những tình huống trên đều là tình huống mấu chốt quyết định tới kết quả của trận đấu Việt Nam với Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Nhiều người cho rằng ông Al Kaf đã có những quyết định sai lầm trong các tình huống này. Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng ông đã rất bản lĩnh khi đi ngược lại số động và hoàn toàn quyết đoán với nhận định của mình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo