Quảng cáo

Trợ lý HLV Thái Lan: ‘Ông Nishino đang làm mọi cách để đánh bại Việt Nam’

Thứ hai, 04/11/2019 09:46 AM (GMT+7)

Chia sẻ trước báo giới, trợ lý HLV Thái Lan Anurak Sikerd tin rằng HLV trưởng Akira Nishino đang làm mọi cách để Thái Lan đánh bại Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Phát biểu trước truyền thông Thái Lan trong quãng thời gian đội tuyển hội quân, trợ lý Anurak Sikerd tin rằng đẳng cấp của một người từng dự World Cup như HLV Nishino sẽ giúp đội bóng Voi chiến chơi tốt trong chuyến hành quân sang Việt Nam đầy khó khăn sắp tới.

“Trước hàng ngàn khán giả có mặt ở đó, chúng tôi sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Nhưng với một HLV đẳng cấp như ông Akira Nishino, chắc chắn là chúng tôi sẽ thi đấu một cách tự tin nhất”, trợ lý HLV Thái Lan cho hay.

Thái Lan vs Việt Nam, HLV Nishino, Anurak Sikerd, vòng loại World Cup 2022, bảng G vòng loại World Cup 2022Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ là trận đấu then chốt cho cả hai. Hai đội đều đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Việt Nam có chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Dẫu vậy, HLV người Nhật đã nhanh chóng có những sự chuẩn bị cho cuộc đối đầu này. Nhiều phương án nhân sự sự và chiến thuật đã được lên kế hoạch từ trước. Bên cạnh đó, tinh thần thận trọng và quyết tâm cũng được nêu cao trong nội bộ đội tuyển Thái Lan.

Thái Lan vs Việt Nam, HLV Nishino, Anurak Sikerd, vòng loại World Cup 2022, bảng G vòng loại World Cup 2022Một vài gương mặt mới cũng lần đầu được góp mặt trong đội tuyển Thái Lan dưới thời HLV Nishino. Đó là Picha Utra, Chayawat Srinawong và Teerapong Deehamhae. Trợ lý Anurak Sikerd cho rằng cả ba sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận đấu sắp tới.

“Picha Utra sẽ là một con bài chất lượng. HLV Nishino bảo với tôi rằng cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng trong những trận đấu sắp tới. Sự góp mặt của Chayawat Srinawong và Teerapong Deehamhae cũng hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ. Tất cả những toan tính trên đều cho thấy HLV Akira Nishino đang làm tất cả để giúp Thái Lan có 3 điểm ngay tại Mỹ Đình”, trợ lý 44 tuổi cho hay.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại bảng B vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện cả hai đội tuyển đều đã hội quân và đang trong quá trình luyện tập.


Video: Bài tập lạ của trợ lý HLV PArk Hang Seo

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT