Quảng cáo

Trò cưng của Kiatisuk được giải cứu sau khi mất tích

Thứ ba, 21/04/2020 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian mất tích, Sarawut Masuk đã xuất hiện và nhận được sự cứu trợ của một đội bóng Thái Lan.

Trang Siam Sport của Thái Lan mới đưa tin, CLB Chiangmai United đã quyết định ký hợp đồng với Sarawut Masuk, cầu thủ đang gây nhiều sự chú ý tại Thái Lan sau khi đột ngột mất tích không rõ lý do.

Chia sẻ về quyết định này, Chiangmai United đang đặt quyết tâm cao trong việc thực hiện kế hoạch thăng hạng Thai League của mình. Họ hy vọng kinh nghiệm của Sarawut (một cầu thủ nổi tiếng từng chơi cho nhiều đội bóng như Muangthong United hay BG Pathum) sẽ giúp đội tiến gần hơn tới mục tiêu của mình.

sarawut masuk thai lanSau khi bản hợp đồng được hai bên ký kết, Sarawut sẽ ngay lập tức tập luyện cùng Chiangmai United để chuẩn bị cho sự quay lại của các giải đấu trong thời gian tới. Cậu học trò cưng một thời của Kiatisuk quyết tâm sẽ nỗ lực hết sức để giúp đội bóng đạt được mục tiêu của mình.

Đây là tin vui với Sarawut khi anh có cơ hội làm lại cuộc đời. Trước đó, việc anh mất tích đã khiến giới bóng đá Thái Lan xôn xao. Đích thân chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmuang cũng phải đăng đàn kêu gọi anh xuất hiện để cùng giải quyết vấn đề. Nhiều cơ quan truyền thông cho rằng anh đột ngột biến mất vì không thể giả được một khoản nợ lớn do chơi cờ bạc.

Tuy nhiên, hôm 15/4, Sarawut Masuk đã bất ngờ xuất hiện và cuộc gặp gỡ với chủ tịch FAT. Tại đây, cầu thủ 29 tuổi cho biết đang gặp trục trặc gia đình và tiền bạc trong thời gian qua. Việc ly thân với với và phải chu cấp cho con khiến anh cần một số tiền lớn. Dẫu vậy, việc chơi ở một đội bóng không dư dả tài chính nên anh phải đi vay tiền để nuôi con. Anh khẳng định mình nợ nần không phải vì cờ bạc.

sarawut masuk thai lanBên cạnh đó, trong thời gian các giải bóng đá tạm ngưng, Sarawut cũng tiếp xúc với một nhóm bạn có nguy cơ nhiễm virus Corona chủng mới. Vậy nên, anh quyết định cách ly hoàn toàn với xã hội.

Ngay sau chia sẻ này, chủ tịch Somyot sẽ xem xét tính chính xác của mọi việc trước khi đưa ra quyết định cụ thể. Tuy nhiên, ngay lập tức CLB Chiangmai United đã ngỏ lời đề nghị cho Sarawut và có được sự chấp thuận của anh.

>>> Xem thêm: Siêu dự bị Xuân Nam từ chối đội bóng Thái Lan để về CLB TP.HCM.

>>> Xem thêm: Thái Lan đặt mục tiêu 20 năm để vô địch châu Á, tham dự World Cup.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarawut Masuk Kiatisuk bóng đá Thái Lan FAT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT