Quảng cáo

Tình hình chấn thương của Even Dimas sau va chạm với Văn Hậu

Thứ năm, 12/12/2019 10:18 AM (GMT+7)

Các xét nghiệm cho thấy Even Dimas không gặp chấn thương quá nặng sau pha va chạm với Văn Hậu tại chung kết SEA Games 30.

Ngay khi trở về nước, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố tình hình chấn thương của tiền vệ Even Dimas sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu trong trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Các kết quả xét nghiệm cho thấy đội trưởng của U22 Indonesia chỉ gặp tổn thương ở mắt cá chân trái. Thời gian để điều trị chấn thương này vào kéo dài khoảng 3 tuần.

Nếu không có tổn thương nghiêm trọng khác thì Even Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần để quay lại thi đấu. Cầu chúc mọi thứ đều ổn và cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng’, PSSI cho biết.

even dimas u22 indonesia sea games 30Thông tin này đã giải tỏa nỗi lo lắng của đông đảo NHM Indonesia về tương lai của một trong những trụ cột quan trọng nhất của bóng đá Indonesia. Trước đó, trong trận chung kết SEA Games 30, nhiều cổ động viên xứ vạn đảo đã cho rằng Văn Hậu ‘cố tình’ chơi xấu để hủy hoại sự nghiệp của Even Dimas.

Trên thực tế, mối quan hệ giữa Even Dimas và Đoàn Văn Hậu không hề có mâu thuẫn. Ngay sau khi trận đấu tối 10/12 kết thúc, cầu thủ đang chơi bóng tại Hà Lan đã chạy ra xin lỗi Dimas dù cho đó chỉ là pha bóng vô ý.

Chia sẻ về điều này, Even Dimas nói: ‘Văn Hậu đã gặp riêng tôi để xin lỗi. Tôi không có vấn đề gì về việc đó. Tôi không chắc cậu ấy có chủ đích với pha bóng đó không. Mọi cầu thủ đều muốn giành chiến thắng. Tôi cho rằng dù điều gì xảy ra, chúng ta nên tôn trọng kết quả cuối cùng’.

van hau even dimas chung ket sea games 30PSSI cũng cho biết, Even Dimas ngay khi trở về từ SEA Games 30 sẽ được điều trị tại bệnh viện Royal Progress tại Jakarta (Indonesia). Cầu thủ 24 tuổi dự kiến sẽ quay trở lại sân cỏ vào đầu năm sau. Còn Văn Hậu thay vì quay trở về Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á cùng các đồng đội đã bay sang Hà Lan ngay trong tối 11/12 để nuôi hy vọng kiếm tìm suất đá chính tại Heerenveen.


VIDEO: Hành trình vô địch SEA Games 30 của U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo