Quảng cáo

Tiền đạo Thái Lan: ‘Ai mà chả từng đá hỏng phạt đền’

Thứ tư, 20/11/2019 02:24 AM (GMT+7)

Tiền đạo Teerasil Dangda cho rằng tình huống đá hỏng phạt đền của Theerathon Bunmathan trong trận hòa giữa Việt Nam với Thái Lan không có gì phải quá bận tâm.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: VFF)

Chia sẻ sau khi kết thúc trận hòa không bàn thắng giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda cho rằng không có việc gì phải buồn khi đồng đội Theerathon Bunmathan đá trượt quả phạt đền.

‘Tôi đã nói với Theerathon rằng cậu ấy không việc gì phải buồn. Trong bóng đá, bất cứ ai cũng đều đã từng đá hỏng penalty. Đó là chuyện hết sức bình thường. Dẫu sao, chúng tôi xứng đáng thắng trận thay vì kết quả hòa’, cầu thủ 31 tuổi cho hay.

Việt Nam vs Thái Lan, kết quả Việt Nam vs Thái Lan, Thái Lan đá trượt phạt đền, Teerasil Dangda nói

Tình huống sút trượt phạt đền của Theerathon Bunmathan diễn ra trong hiệp 1 của trận đấu. Dù nổi danh với khả năng sút phạt điêu luyện nhưng cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản lại không thể đánh bại Văn Lâm trong tình huống đó. Bóng đi chính giữa khung thành và bị thủ môn đội tuyển Việt Nam dùng chân để cản phá.

Nếu tình huống này trở thành bàn thắng, thế trận của Thái Lan trước Việt Nam đã có thể thay đổi. Dẫu vậy, tiền đạo Teerasil Dangda không quá buồn rầu với kết quả này. Anh cho rằng cơ hội đi tiếp của Voi chiến vẫn còn trong tương lai.

‘Thật thất vọng khi không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam. Dẫu sao, phía trước chúng tôi vẫn còn 3 trận nữa. Việc tôi có được ra sân trong trận đấu đó có hay không không quan trọng. Quan trọng Thái Lan vẫn có những tiền đạo đẳng cấp’, đội trưởng Thái Lan hy vọng.

Đánh giá thêm về trận đấu, tuyển thủ Thái Lan cho rằng Việt Nam đã quá chú trọng vào việc phòng ngự. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi đội bóng áo đỏ đang nắm giữ ngôi đầu bảng và được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình:

‘Tôi thấy tuyển Việt Nam gần như chủ động phòng ngự cả trận. Các bạn đang dẫn đầu bảng, tuyển Việt Nam chỉ cần kết quả hòa ở trận này. Đó là điều dễ hiểu’.

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc, đội bóng của Teerasil Dangda hiện đang đứng thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 với 8 điểm sau 5 lượt trận. Còn đội tuyển Việt Nam vẫn đang đứng đầu với 11 điểm, hơn đội xếp sau Malaysia 2 điểm.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT