Quảng cáo

Thủ thành Việt kiều đăng ảnh cổ vũ Việt Nam từ xa

Thứ năm, 10/10/2019 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang Instagram cá nhân của mình, thủ thành Filip Nguyễn đã khoe bức ảnh mình theo dõi trận đấu Việt Nam vs Malaysia qua sóng truyền hình.

Trong khi các cầu thủ Việt Nam đang chiến đấu với Malaysia tại Mỹ Đình, ở nước CH Séc xa xôi, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn cũng đã dành thời gian theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, cầu thủ đang thi đấu tại CH Séc đã chia sẻ story thể hiện niềm vui của bản thân sau khi Quang Hải ghi bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 40 của trận đấu.

Filip Nguyễn, Việt Nam, Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022,

Bức ảnh bao gồm màn hình TV cùng dòng chữ Việt Nam màu đỏ lấp lánh sao vàng. Ở trên còn có dòng chữ “Sân vận động quốc gia Mỹ Đình” thể hiện sự đồng hành của Filip Nguyễn với những đồng nghiệp đang thi đấu trên sân.

Đây không phải lần đầu Filip Nguyễn thể hiện tình yêu của mình với bóng đá Việt Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Ngay trước khi trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia diễn ra, thủ môn 27 tuổi cũng đăng trên trang cá nhân của mình một bức ảnh như một lời chúc chiến thắng gửi tới HLV Park Hang Seo và các học trò.

Filip Nguyễn, Việt Nam, Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022,

Lời chúc của Filip Nguyễn cuối cùng cũng trở thành sự thực. Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước Malaysia với 1 bàn cách biệt. Trận thắng này đồng thời giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 bảng G. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo cùng điểm số với Thái Lan nhưng đứng sau vì kém hiệu số bàn thắng.

Ngay sau trận đấu ngày hôm nay, Việt Nam sẽ nhanh chóng di chuyển tới Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà tại thành phố Bali.

Filip Nguyễn là một trong những cầu thủ Việt kiều được người hâm mộ Việt Nam theo dõi sát sao nhất trong thời gian gần đây. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại châu Âu cùng tình cảm với quê hương đất nước giúp anh được kỳ vọng sẽ gia tăng chất lượng hàng thủ Việt Nam.

Trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia, Filip Nguyễn sút chút nữa đã có cơ hội được khoác tấm áo đỏ sao vàng. Tuy nhiên, một số vấn đề về giấy tờ đã khiến ước muộn này của anh phải kéo dài thêm chút nữa.


Video: Bàn thắng đẹp mắt không được công nhận của Quang Hải
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn Việt Nam Việt Nam vs Malaysia vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT