Quảng cáo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sắp sang châu Âu tập huấn?

Thứ ba, 03/03/2020 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng có thể sẽ được CLB TP.HCM tạo điều kiện sang châu Âu tập huấn riêng trong một thời gian ngắn.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Theo một vài nguồn tin thân cận, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được tạo điều kiện sang châu Âu tập huấn riêng trong vòng 3 tuần. Chuyến đi này được hỗ trợ bởi CLB TP.HCM và người đại diện của thủ thành quê Thanh Hóa.

Mục đích của chuyến đi là để giúp Bùi Tiến Dũng có thời gian lấy lại sự thăng bằng về mặt tâm lý sau quãng thời gian khó khăn vừa qua. Đồng thời, anh cũng có cơ hội được làm việc với các chuyên gia châu Âu nhằm sửa triệt để những điểm yếu về kĩ thuật của bản thân.

Ở châu Âu, Bùi Tiến Dũng cũng sẽ được CLB TP.HCM và người đại diện hỗ trợ tối đa cho chuyến du học này. Tất cả đều nhằm mục đích giúp thủ thành 23 tuổi có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

bui tien dung clb tphcmNguồn tin này cũng cho biết khi còn khoác áo Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng đã được đội bóng Thủ đô lên kế hoạch thuê riêng một chuyên gia ngoại để hỗ trợ việc luyện tập. Dẫu vậy sau khi SEA Games 30 kết thúc, thủ thành người Thanh Hóa lại quyết định chuyển sang chơi cho CLB TP.HCM.

Hiện tại Bùi Tiến Dũng vẫn tập trung cùng CLB TP.HCM. Anh và các đồng đội vừa trải qua trận Siêu cúp Quốc gia 2020 với Hà Nội FC. Mục tiêu sắp tới của cả đội là hướng tới những vòng đấu mở màn đầu tiên tại V-League cũng như lượt đấu tiếp theo tại AFC Cup 2020.

Ngày 6/3 sắp tới, CLB TP.HCM sẽ hành quân tới SVĐ Tam Kỳ để gặp Quảng Nam trong ngày mở màn V-League 2020. Sau đó 4 ngày, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ sang Lào để làm khách trước Lao Toyota tại lượt trận thứ 3 AFC Cup 2020.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM V-League 2020 AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo