Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chia tay thêm một cầu thủ vì chấn thương

Thứ sáu, 04/10/2019 14:14 PM (GMT+7)

Thủ môn Nguyên Mạnh sẽ nói lời chia tay ĐTQG Việt Nam vì chấn thương nặng hơn dự kiến.

Thủ môn của ĐTQG Việt Nam, Trần Nguyên Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương khuỷu tay. Anh sẽ không thể cùng đồng đội chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Nguyên Mạnh, ĐTQG, Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Trước đó, trong buổi tập 2/10, Nguyên Mạnh đã gặp một chấn thương trong quá trình luyện tập. Nhận định ban đầu cho thấy anh chỉ bị căng cơ nhẹ và có thể sớm hồi phục.

Sang ngày 3/10, để đảm bảo sức khỏe cho anh, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu thủ môn của Sông Lam Nghệ An tập riêng cùng nhóm cầu thủ đang điều trị chấn thương gồm Đình Trọng, Huy Toàn, Trọng Đại và Văn Đức.

Tuy nhiên, các kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy chấn thương của anh nặng hơn dự kiến. Anh sẽ cần thêm thời gian để các bác sĩ theo dõi và điều trị triệt để chấn thương.

Vắng Nguyên Mạnh, HLV Park Hang Seo chỉ còn 2 thủ môn trong tay gồm Nguyễn Tuấn Mạnh và Phạm Văn Cường. Thủ môn Đặng Văn Lâm phải tới ngày hôm nay mới bắt đầu quay trở về nước sau khi thi đấu xong cho Muangthong United.

Nguyên Mạnh, ĐTQG, Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Không chỉ ĐTVN, chấn thương của Nguyên Mạnh còn ảnh hưởng tới đội bóng chủ quản Sông Lam Nghệ An. Hiện tại, khả năng thi đấu của anh tại vòng 25 V-League 2019 vẫn còn bỏ ngỏ. Thiếu vắng anh sẽ khiến hàng hậu vệ xuất sắc nhất Việt Nam phải tìm người gác đền khác thay thế trong bối cảnh đội bóng đang trong cuộc đua vào top 3.

Trong quá khứ, Nguyên Mạnh cũng từng gặp chấn thương gãy tay khi thi đấu cho Sông Lam Nghệ An tại đấu trường AFC Cup năm 2018. Sau 1 năm nghỉ thi đấu, anh nhanh chóng quay trở lại và thể hiện đẳng cấp của mình với phong độ xuất sắc, giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo và được gọi lên tuyển.


Video: Sự trở lại ấn tượng của Nguyên Mạnh (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT