Quảng cáo

Thắng ấn tượng Indonesia, đội tuyển Việt Nam được VFF thưởng nóng

Thứ tư, 16/10/2019 11:55 AM (GMT+7)

Với chiến thắng ấn tượng trước Indonesia, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ sẽ được VFF thưởng nóng 800 triệu đồng.

Chiến thắng Indonesia ngay trên sân khách không chỉ giúp Việt Nam có thêm 3 điểm tại bảng G vòng loại World Cup 2022 mà còn phá vỡ nhiều dớp tồn tại đã lâu giữa hai đội.

Vì vậy, để khen thưởng kịp thời cho những thành tích đã đạt được, ngay sau khi trận đấu hôm qua kết thúc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF thưởng nóng 800 triệu đồng cho BHL và các cầu thủ Việt Nam.

ĐTVN, Việt Nam, VFF, bảng G vòng loại World Cup 2022, VFF thưởng nóngTrước đó, sau chiến thắng Malaysia trên sân nhà hôm 10/10, ĐTVN đã được VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng. Tính thêm cả các khoản thưởng tới từ các doanh nghiệp, tổng số tiền thưởng ĐTVN nhận được tới nay lên tới 4.9 tỷ đồng.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Indonesia tại bảng G vòng loại World Cup 2022, chắc chắn khoản tiền thưởng của đoàn quân do HLV Park Hang Seo dẫn dắt sẽ còn gia tăng nhiều hơn nữa. Rất nhiều doanh nghiệp đang đợi đội tuyển về nước để công bố các khoản trao thưởng.

ĐTVN, Việt Nam, VFF, bảng G vòng loại World Cup 2022, VFF thưởng nóngTheo kế hoạch, ĐTVN sẽ lên máy bay về nước lúc 14 giờ chiều nay. Các cầu thủ phía Nam sẽ kết thúc hành trình ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM). Nhóm cầu thủ còn lại sẽ tiếp tục nối chuyến và có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 21h40.

Trong tháng 11, ĐTVN sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 với các đối thủ Thái Lan và UAE. Cả hai trận đấu này đều sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.


Video: Việt Nam thắng đậm Indonesia tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT