Quảng cáo

VFF ra thông báo trấn an NHM Việt Nam

Thứ bảy, 18/04/2020 08:39 AM (GMT+7)

VFF cho biết sẽ đảm bảo quyền lợi cho những NHM sở hữu tấm vé tham dự các trận đấu bị hủy của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights: Việt Nam dễ dàng đánh bại Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: VTV)

Sau một thời gian cân nhắc, FIFA và AFC đã chính thức quyết định tạm hoãn các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 tới đây. Điều này có nghĩa trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong thời điểm này cũng sẽ bị hoãn.

Trước sự thay đổi này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những thông báo khẳng định sẽ đảm bảo mọi quyền lợi của NHM đã sở hữu tấm vé theo dõi trận đấu này.

doi tuyen viet nam vong loai world cup 2022Với những đối tượng vẫn muốn theo dõi trận đấu khi được tổ chức đá bù, các loại vé vẫn được chấp nhận như thường. Vé mã QR sẽ được sử dụng như thông thường. Vé cứng sẽ được bộ phận liên quan chuyển tới địa chỉ được đăng ký sau khi có lịch thi đấu chính thức.

Những người không có nhu cầu theo dõi trận đấu có thể đăng ký hủy vé. Những đối tượng này có thể đăng ký hoàn tiền thông qua ứng dụng VINID từ 22/4 – 22/5 và sẽ nhận được tiền khoảng 30 ngày sau đó qua ví điện tử VinID.

VFF lưu ý những người sở hữu vé không thực hiện các yêu cầu như trên sẽ mặc nhiên được hiểu rằng chấp thuận nhận vé mới và cam kết không có khiếu nại với BTC trận đấu.

viet nam indonesia vong loai world cup 2022Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội đứng sau Malaysia. Vậy nên VFF kêu NHM cả nước chung tay ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo để đạt được thành tích cao nhất trong các trận đấu tiếp theo.

Trước đó, vào tháng 10/2019, NHM cả nước sẽ rất khó khăn để sở hữu tấm vé theo dõi trận đấu giữa Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Nhu cầu sở hữu vé là rất lớn mà lượng vé bán qua đường trực tuyến lại rất có hạn. Vậy nên, phải rất may mắn mới có thể sở hữu được tấm vé lúc đó.

>>> Xem thêm: FIFA tiếp tục hoãn trận Việt Nam gặp Indonesia và UAE.

>>> Xem thêm: HLV Park chấm nhân tố mới của ĐT Việt Nam chỉ sau 10 phút.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT