Quảng cáo

Văn Hậu có pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo Heerenveen

Thứ tư, 23/10/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp đội dự bị của SC Heerenveen giành chiến thắng trước Graafschap trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu.

Điểm sáng của Văn Hậu xảy ra ở phút 22 trong trận đấu giữa đội dự bị Heerenveen với Graafschap tại lượt trận thứ 6 bảng A Reserve League.

Từ một pha tổ chức tấn công bên cánh trái của Heerenveen, Văn Hậu đã tung đường tạt bóng chuẩn xác cho Rein Smit nâng đôi cách biệt tỷ số. Đây đồng thời cũng là pha kiến tạo đầu tiên của cầu thủ quê Thái Bình kể từ ngày chuyển tới thi đấu tại Hà Lan.

Văn Hậu, Heerenveen, Văn Hậu có pha kiến tạo, Văn Hậu kiến tạo, kết quả HeerenveenNgoài tình huống kể trên, Văn Hậu tiếp tục chứng minh năng lực ngày càng được cải thiện của mình. Cầu thủ 20 tuổi lên công về thủ và thi đấu ăn ý với các đồng đội chủ động dồn ép đối phương để chiếm lĩnh thế trận. Cánh của anh cũng là cánh tấn công chủ đạo của các cầu thủ Heerenveen.

Tham gia tấn công hiệu quả, Văn Hậu còn quán xuyến tốt khu vực phòng ngự của mình. Hầu như các cầu thủ tấn công đối phương đều không thể tìm ra kẽ hở để vượt qua sự truy cản của tân binh tới từ Việt Nam bên phía Heerenveen.

Cuối cùng, trận đấu kết thúc với tỷ số 3 – 1 nghiêng về đội dự bị Heerenveen. Các bàn thắng còn lại đều được ghi trong hiệp 1 do công của Arjen van der Heide và Emil Frederiksen.

Đội bóng áo trắng xanh đáng lẽ đã có trận thắng đậm hơn nếu Jordy Bruijn thực hiện thành công quả phạt đền ở ngay phút thứ 6 của hiệp 1.

Văn Hậu, Heerenveen, Văn Hậu có pha kiến tạo, Văn Hậu kiến tạo, kết quả HeerenveenDẫu vậy, trận thắng này cũng đủ để làm hài lòng HLV Johnny Jansen và các học trò. Đội dự bị Heerenveen hiện vươn lên vị trí thứ 5 bảng A Reserve League với 11 điểm sau 6 trận đã đấu.

Còn với Văn Hậu, cơ hội ra sân cho đội hình chính Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan sẽ ngày càng sáng sủa nếu anh vẫn tiếp tục duy trì được phong độ này trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo