Quảng cáo

U22 Thái Lan bị LĐBĐ nước nhà cảnh cáo

Thứ ba, 22/10/2019 11:08 AM (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan (FAT) yêu cầu ngoại trừ HLV Akira Nishino, các trợ lý còn lại không được tiết lộ thông tin tình hình đội tuyển cho báo chí.

Mới đây, Siam Sport cho biết Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa gửi lời cảnh cáo tới toàn bộ BHL của ĐTQG và đội U22 Thái Lan.

Theo đó, cơ quan quản lý bóng đá Thái Lan yêu cầu tất cả trợ lý của cả hai đội tuyển từ nay không được tiết lộ thông tin đội tuyển cho báo chí bên ngoài. Công việc này giờ đây sẽ được giao toàn quyền cho HLV trưởng Akira Nishino. Chỉ có ông mới có quyền chia sẻ và lựa chọn ai sẽ tiếp xúc với báo chí.

Thái Lan, U22 Thái Lan, ĐTQG Thái Lan, SEA Games 30, vòng loại World Cup, Akira Nishino, Kevin DeeromaramLý giải về quyết định này, FAT cho rằng việc các thông tin quan trọng của đội tuyển nếu xuất hiện trên các phương tiện truyền thông sẽ ảnh hưởng không tốt tới quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 lẫn SEA Games 30 sắp tới. Cả hai giải đấu này được FAT đặt mục tiêu cao và đang chuẩn bị bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng. Các cầu thủ cần phải dồn sự tập trung vào việc luyện tập và thi đấu sao cho hiệu quả.

Hành động này xảy ra sau khi bóng đá Thái Lan chứng kiến vụ lùm xùm giữa một trợ lý Thái Lan với một cầu thủ trẻ. Cụ thể, tờ Bangkok Post cho biết trợ lý Anurak Srikerd khẳng định HLV Nishino sẽ không bao giờ triệu tập Hevin Deeromram vào bất cứ cấp độ đội tuyển quốc gia nào của Thái Lan vì lý do anh này trốn lên tuyển.

Thái Lan, U22 Thái Lan, ĐTQG Thái Lan, SEA Games 30, vòng loại World Cup, Akira Nishino, Kevin DeeromaramKevin Deeromaram vốn là một cầu thủ Thái kiều (một nửa dòng máu Thụy Điển) được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ chủ chốt ở hành lang cánh của Voi chiến. Nhiều thông tin cho biết anh đã nằm trong danh sách triệu tập U22 Thái Lan chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới.

Khi nhận được thông tin này, Kevin đã từ chối lên tuyển do chấn thương chưa hồi phục. Dẫu vậy, ngay sau đó, giới báo chí lại phát hiện ra anh vẫn có tên trong danh sách ra sân của đội bóng chủ quản Port FC. Điều này đã khiến HLV Akira Nishino và BHL U22 Thái Lan cảm thấy bức xúc và quyết định sẽ không triệu tập anh cho kế hoạch SEA Games 30 cuối năm nay.


Video: Thái Lan thảm bại 4 bàn không gỡ trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT