Quảng cáo

U22 Indonesia nhận hung tin trước thềm SEA Games 30

Thứ ba, 05/11/2019 14:24 PM (GMT+7)

Ngôi sao nhập tịch Beto Goncalves 36 tuổi nhiều khả năng sẽ không kịp tham dự Sea Games 30 vì gặp phải chấn thương gân kheo.

Tờ Bola mới đây đã đưa tin ngôi sao nhập tịch Beto Goncalves sẽ khó có khả năng tham dự SEA Games 30 cùng đội tuyển U22 Indonesia. Nguyên nhân xuất phát từ chấn thương gân kheo mới gặp phải của cầu thủ 36 tuổi này.

Beto Goncalves, U22 Indonesia, SEA Games 30, U22 Indonesia mất Beto, Beto chấn thương, HLV Indra SjafriĐiều này đã khiến HLV U22 Indonesia Indra Sjafri đứng ngồi không yên trong những ngày vừa qua. Ngay lập tức, ông đã liên lạc với Beto để theo dõi sát sao tình hình. “Anh ấy được báo cáo có sức khỏe tốt nhưng vẫn sẽ ưu tiên chơi cho Madura United”. Còn phần lớn các tờ báo tại quốc gia Vạn đảo này đều không đánh giá cao khả năng xuất hiện của anh tại SEA Games sắp tới.

Để chuẩn bị cho môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Sjafri đã triệu tập 5 cầu thủ trên 22 tuổi cho U22 Indonesia gồm: Evan Dimas, Manhati Lestursen, Beto Goncalves, Hansamu Yama và Zulfiandi.

Sự góp mặt của các cầu thủ trên được kỳ vọng sẽ bổ sung kinh nghiệm quý giá cho tham vọng giành huy chương vàng SEA Games 30 của U22 Indonesia. Các cầu thủ trên đều đã trở thành nhân tố quan trọng và có màn thể hiện tốt trên cấp đội tuyển quốc gia. Trong đó, kể từ khi nhập tịch, Beto là chân sút số một của đội tuyển Indonesia với 10 bàn thắng sau 12 lần ra sân.

Beto Goncalves, U22 Indonesia, SEA Games 30, U22 Indonesia mất Beto, Beto chấn thương, HLV Indra SjafriTrước khi Beto Goncalves gặp chấn thương, U22 Indonesia cũng mất tiền vệ Manhati Lestusen vì lý do tương tự. Chắc chắn HLV Sjafri sẽ phải nhanh chóng tìm những gương mặt khác để khỏa lấp chỗ trống khi ngày khai mạc giải đấu đã rất gần. Ngay từ những trận đấu vòng bảng đấu tiền, họ sẽ phải gặp 2 ông lớn của khu vực U22 Thái Lan và U22 Việt Nam.

Tại SEA Games 30, U22 Indonesia nằm ở bảng B cùng các đối thủ U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Singapore, U22 Brunei và U22 Lào.


Video: Beto Goncalves và ĐTQG Indonesia thất bại trước ĐTQG Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng