Quảng cáo

Trưởng đoàn Việt Nam: ‘HCV SEA Games 30 là chỉ tiêu của U22 Việt Nam’

Thứ hai, 02/12/2019 16:29 PM (GMT+7)

Ông Trần Đức Phấn, trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 cho biết U22 Việt Nam sẽ được hỗ trợ tốt nhất giành tấm HCV.

Trận thắng trước U22 Indonesia của U22 Việt Nam tối 1/12 đang làm nức lòng NHM Việt Nam. Dù môn bóng đá nam SEA Games 30 còn chưa đi hết vòng bảng nhưng niềm hy vọng đoạt vàng của NHM đang ngày càng lớn hơn bao giờ hết.

Cùng chung quan điểm này, ông Trần Đức Phấn, trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hoàn thành chỉ tiêu mà ngành thể thao đã giao từ đầu.

u22 viet nam sea games 30‘Huy chương vàng bóng đá nam là chỉ tiêu mà đoàn Thể thao Việt Nam được giao ngay từ đầu. Với màn trình diễn của HLV Park Hang Seo, cơ sở để thực hiện điều này hiện rất lớn. Bộ Văn hóa –Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá việt Nam sẽ dồn toàn lực để giúp cho đội tuyển giành được tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử’, trưởng đoàn Thể thao Việt Nam cho biết.

Ông Phấn cho biết SEA Games 2019 cũng là lần đầu tiên giao chỉ tiêu HCV cho cả hai đội bóng đá nam và nữ. Tất cả đều đang cố gắng để biến khó khăn thành động lực để giành lấy thành công.

Đánh giá chung về mục tiêu của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, ông Phấn cho rằng toàn bộ cán bộ, BHL và VĐV sẽ phải nỗ lực rất nhiều để nằm trong top 3 chung cuộc. Không tính Philippines và Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Singapore sẽ là những đối thủ chính của chúng ta.

the thao viet nam sea games 30 trang duc phan‘Mục tiêu của Đoàn Thể thao Việt Nam là có mặt trong top 3 toàn đoàn. Để giành được vị trí đó, chúng ta phải giành tối thiểu 65 HCV. Philippines là nước chủ nhà nên sẽ đứng thứ nhất. Thái Lan đứng thứ hai với nền thể thao phát triển nhất Đông Nam Á và có thứ hạng cao tại châu Á. Cuộc đua tranh vào top 3 tại SEA Games 2019 sẽ rất căng thẳng với các đối thủ chính gồm Indonesia, Malaysia và Singapore’, ông Trần Đức Phấn đánh giá.

Tính tới 11h ngày 2/12, đoàn thể thao Việt Nam hiện đang tạm giữ vị trí thứ 2 bảng tổng sắp SEA Games 30 với 10 HCV, 17 HCB và 17 HCĐ. Trong các ngày tới, với các nội dung thế mạnh của mình, chúng ta kỳ vọng sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công hơn nữa tại SEA Games 30.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 2 - 1 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

>>> Bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 30

>>> Máy bay chở Đoàn thể thao Việt Nam gặp sự cố khi bay sang Philippines

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo