Quảng cáo

Trưởng đoàn UAE: 'Chúng tôi phải nỗ lực gấp đôi để giành ngôi đầu'

Thứ hai, 11/11/2019 15:52 PM (GMT+7)

Trưởng đoàn UAE Hassan Suahil cho rằng các cầu thủ của mình sẽ phải nỗ lực gấp đôi để quay trở lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Chỉ 3 ngày nữa, trận đấu giữa Việt Nam và UAE tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra. Hiện nay, cả hai đội đang trong quá trình chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu.

Nhận định về trận đấu sắp tới, trưởng đoàn UAE Hassan Suahil khẳng định tầm quan trọng của cuộc đối đầu với Việt Nam. “Trận đấu tiếp theo mang tính quyết định đối với UAE và định đoạt cuộc cạnh tranh tại bảng G”, ông Hassan nói.

Việt Nam vs UAE, vòng loại World Cup 2022, UAE, trưởng đoàn UAE Hassan SuahilĐược xếp vào vị trí hạt giống số 1 của bảng G vòng loại World Cup 2022, UAE nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình khi đánh bại Malaysia và Indonesia ở hai lượt trận đầu. Dẫu vậy, đội bóng Trung Đông lại thất bại trước Thái Lan trong trận đấu gần đây nhất. Điều này khiến cho sức mạnh của UAE nhanh chóng bị nghi ngờ.

Để gạt bỏ những thông tin đó, trưởng đoàn UAE cho rằng không gì khác ngoài việc phải giành chiến thắng thuyết phục trước Việt Nam. Một chiến thắng vừa giúp đội bóng của ông tiếp tục cuộc đua trên bảng xếp hạng vừa lấy lại vị thế đội bóng hàng đầu khu vực.

“UAE đang đứng thứ ba, kém Việt Nam và Thái Lan một điểm. Điều đó buộc chúng tôi phải nỗ lực gấp đôi để giành lại ngôi đầu và tăng thêm cơ hội cạnh tranh”, trưởng đoàn UAE khẳng định.

Việt Nam vs UAE, vòng loại World Cup 2022, UAE, trưởng đoàn UAE Hassan SuahilHiện tại, đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk đang tập luyện tại Bangkok (Thái Lan) thay vì Việt Nam. Lý do được đưa ra là bởi vì đoàn tiền trạm của UAE đánh giá cơ sở vật chất tại Việt Nam không đủ điều kiện để để đội bóng tập luyện.

Trận đấu giữa Việt Nam với UAE tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng vị trí thứ hai với 7 điểm sau 3 trận. UAE đứng ngay sau với 6 điểm.


Video: Việt Nam gây bất ngờ trước UAE tại VCK Asian Cup 2007

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT