Quảng cáo

Thua Malaysia, Messi Thái Lan ‘tuyên chiến’ với Việt Nam

Thứ sáu, 15/11/2019 09:31 AM (GMT+7)

Sau thất bại trước Malaysia, ngôi sao Thái Lan Chanathip Songkrasin đã gửi thông điệp tới đội tuyển Việt Nam.


VIDEO: Malaysia 2 - 1 Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan vừa nhận thất bại 1 – 2 trước đội chủ nhà Malaysia trong lượt trận vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Dù có pha làm bàn ở ngay phút thứ 7 của trận đấu nhưng ngôi sao Chanathip Songkrasin không thể giúp Voi chiến giành chiến thắng chung cuộc.

Buồn bã với kết quả này, Chanathip Songkrasin đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ người hâm mộ Thái Lan:

“Thực tế đội tuyển Thái Lan đã có một trận đấu không thực sự tốt. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên Thái Lan, đặc biệt những người đã có mặt tại sân Bukit Jalil ngày hôm nay để tiếp lửa cho các cầu thủ".

Thái Lan vs Malaysia, Chanathip Songkrasin, kết quả Thái Lan vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022

Trận thua này khiến Thái Lan đánh mất vị trí nhất bảng G vòng loại World Cup 2022 vào tay Việt Nam. Ở trận đấu cùng giờ, đoàn quân do HLV Park Hang Seo dẫn dắt đã giành tối đa 3 điểm sau khi đánh bại UAE với tỷ số 1 - 0.

Điều này khiến trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan sau đây 4 ngày nữa sẽ vô cùng quan trọng. Vậy nên, ngay từ bây giờ, ‘Messi Thái’ muốn các cầu thủ Voi chiến phải dành sự tập trung tối đa cho trận đấu đó.

“Đội tuyển Thái Lan vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt. Các cầu thủ cần cố gắng nhiều hơn nữa để hạn chế những sai lầm đã mắc phải. Sắp tới, chúng tôi sẽ có trận đấu với Việt Nam tại Mỹ Đình. Tôi hứa toàn đội sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu đó”, ngôi sao 26 tuổi khẳng định.

Thái Lan vs Malaysia, Chanathip Songkrasin, kết quả Thái Lan vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022Đồng quan điểm với ngôi sao Thái Lan, HLV Akira Nishino cũng cho rằng chặng đua vòng loại còn dài. Ông cùng các học trò tại Thái Lan sẽ quyết tâm để có kết quả tốt nhất trước Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT