Quảng cáo

Thánh nữ Ozawa cổ vũ, Indonesia vẫn thua U22 Việt Nam

Chủ nhật, 01/12/2019 21:16 PM (GMT+7)

Thánh nữ Maria Ozawa tiếp tục có mặt trên sân cổ vũ trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Sau khi có mặt cổ vũ U22 Indonesia đánh bại U22 Thái Lan trong lượt trận đầu tiên SEA Games 30, ‘thánh nữ’ Maria Ozawa lại tiếp tục thể hiện tình yêu của mình với bóng đá xứ Vạn đảo khi xuất hiện trên khán đài trận đấu U22 Việt Nam với U22 Indonesia.

Thay vì ngồi ở khán đài CĐV Indonesia, diễn viên Nhật Bản lại lựa chọn cổ vũ ở một khán đài nhận được ít sự chú ý. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của các khán giả. Hàng loạt NHM đã bày tỏ sự yêu mến, xin chụp hình và quay video với cô.

Đứng trước tình cảm của NHM, Maria Ozawa tỏ vẻ ngượng ngùng và kém tự nhiên. Cô chỉ đáp ứng yêu cầu của khán giả rồi tập trung việc cổ vũ thay vì cởi mở như những dịp trước.

Có lẽ sự xuất hiện của diễn viên nổi tiếng Nhật Bản đã tiếp thêm sự tự tin và cả sự may mắn cho các cầu thủ U22 Indonesia. Sau khi hiệp 1 kết thúc, đội bóng xứ Vạn đảo đã tạm vươn lên dẫn trước sau bàn thắng từ sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Đáng tiếc, đó cũng là những điều duy nhất U22 Indonesia làm được trong trận đấu này. Hai bàn thắng đẹp mắt của Thành Chung và đặc biệt là cú nã đại bác của Hoàng Đức đã khiến mọi nỗ lực của các cầu thủ áo trắng sụp đổ.

Đánh bại U22 Indonesia, U22 Việt Nam xây chắc ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games. Ở lượt đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với U22 Singapore.

>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo nói gì sau trận thắng U22 Indonesia?

>> Xem thêm: HLV U22 Indonesia hẹn U22 Việt Nam tại chung kết SEA Games 30

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng