Quảng cáo

Phó GĐKT Thái Lan: Không sợ ai cả, chỉ ngại Việt Nam

Thứ năm, 17/10/2019 09:25 AM (GMT+7)

Đánh giá về kết quả bốc thăm bảng B SEA Games 30, ông Witthaya Laohakul (phó GĐKT của LĐBĐ Thái Lan) cho rằng U22 Việt Nam sẽ là đối thủ chính của U22 Thái Lan.

Mới đây, BTC môn bóng đá nam SEA Games 30 đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho các quốc gia tham dự. Theo đó, bảng B được coi như bảng tử thần của giải đấu khi có sự góp mặt của U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Việt Nam, U22 Singapore, U22 Brunei và U22 Lào.

SEA Games 30, bóng đá nam SEA Games 30, HLV Akira Nishino, U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, bảng B SEA Games 30Đánh giá về bảng đấu này, Witthaya Laohakul (phó GĐKT của LĐBĐ Thái Lan) cho rằng các trận đấu sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt. Mức độ cụ thể quyết liệt ra sao sẽ rõ ràng hơn khi BTC công bố lịch thi đấu.

Chúng ta cần chờ BTC công bố lịch thi đấu để có cái nhìn cụ thể hơn. Lịch thi đấu như thế nào rất quan trọng. Ví dụ, nếu mở màn bằng trận đấu với U22 Singapore thực sự rất khó khăn”, ông Witthaya chia sẻ.

Đánh giá các đối thủ tại bảng B SEA Games 30, Witthaya cho rằng không nên coi thường U22 Lào và U22 Brunei dù họ không sở hữu chuyên môn cao. Còn với U22 Việt Nam, U22 Indonesia và U22 Singapore, các cầu thủ trẻ Voi chiến chắc chắn sẽ phải tập trung hơn 100% khi thi đấu.

Ông Witthaya cũng nhanh chóng khẳng định đối thủ chính của U22 Thái Lan không ai khác ngoài U22 Việt Nam. Cả hai nền bóng đá đã có một năm đầy duyên nợ khi nhiều cấp độ đội tuyển có dịp gặp gỡ nhau. Trong đó, phần lớn các kết quả lợi thế đều không nghiêng về đội bóng xứ sở chùa Vàng. Giờ là lúc thích hợp để họ lấy lại danh dự cho mình.

Thực lòng mà nói, theo quan điểm cá nhân tôi, U22 Việt Nam vẫn là đối thủ lớn nhất của U22 Thái Lan. Chắc chắn, cuộc chiến giữa hai đội sẽ quyết định trực tiếp đến vị trí đầu bảng B”, ông Witthaya tiếp tục nhận xét.

SEA Games 30, bóng đá nam SEA Games 30, HLV Akira Nishino, U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, bảng B SEA Games 30

Đội U22 Thái Lan tham dự SEA Games 30 sẽ được dẫn dắt bởi HLV Akira Nishino. Qua màn trình diễn của đội tuyển quốc gia tại bảng G vòng loại World Cup 2022, vị phó GĐKT LĐBĐ Thái Lan tự tin sẽ giúp bóng đá xứ chùa Vàng quay trở lại thời kỳ hoàng kim.

Khi đối mặt với U22 Thái Lan của HLV Akira Nishino tại bảng B SEA Games 30, ngoài U22 Việt Nam ra, các đội còn lại sẽ buộc phải phòng ngự xe buýt. Dẫu vậy, sức mạnh của các cầu thủ trẻ Voi chiến sẽ khiến “phòng ngự kiểu xe buýt cũng không giải quyết được gì”, ông Witthaya tự tin khẳng định.


Video: U22 Việt Nam chiến thắng U22 Trung Quốc ngay trên sân khác (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng