Quảng cáo

Tuấn Anh nói về thông tin sang Tây Ban Nha thử việc

Thứ bảy, 14/12/2019 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ anh vẫn đang tập trung tối đa cho việc luyện tập cùng HAGL chuẩn bị V-League 2020.


VIDEO: Tuấn Anh đang chuẩn bị cho V-League 2020 cùng HAGL (Nguồn: HAGL FC)

Những ngày gần đây thông tin CLB Deportivo Alaves sẽ mời Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Rất nhiều NHM đã mong tin này trở thành sự thật để bóng đá Việt lại có thêm một tài năng chơi bóng ở nước ngoài.

tuan anh haglDẫu vậy, chia sẻ với báo Thanh Niên, tiền vệ Tuấn Anh đã phủ nhận thông tin này. Anh cho biết hiện tại chỉ đang tập trung chuẩn bị mùa giải V-League 2020 cùng HAGL. Anh không hề nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hoặc thử việc nào từ các CLB khác.

‘Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League', tiền vệ quê Thái bình chia sẻ.

Tuấn Anh rất cảm kích nếu thông tin CLB Deportivo Alaves quan tâm tới mình là sự thật. Dẫu vậy, khi chưa có thông tin chính thức thì mọi việc vẫn cần thêm thời gian.

‘Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì’, Tuấn Anh khẳng định.

tuan anh tuyen viet nam

Chia sẻ thêm về vấn đề này, lãnh đạo CLB HAGL cho biết không hề có lời đề nghị nào như vậy. CLB đặt mục tiêu cao tại V-League 2020 nên sẽ quyết tâm giữ các trụ cột của mình. Trong đó, Nguyễn Tuấn Anh là trụ cột không thể thay thay thế của đội bóng phố Núi.

Trước trường hợp của Tuấn Anh, cũng từng có nhiều thông tin cho biết Deportivo Alaves sẽ mời Quang Hải sang thử việc hồi đầu năm 2019. Nhiều cầu thủ Việt Nam khác cũng được đồn đoán sẽ xuất ngoại như Văn Quyết, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải,... Dẫu vậy, thực tế tất cả các thông tin này chỉ là những thông tin không được kiểm chứng!

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo Alaves Tuấn Anh V-League 2020 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo