Quảng cáo

'Messi Lào' chúc mừng HLV Park sau khi giành HCV SEA Games 30

Thứ năm, 12/12/2019 05:30 AM (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Messi Lào chúc mừng HLV Park sau chiến tích giành tấm HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.


VIDEO: Học trò U22 Việt Nam tung hô HLV Park Hang Seo

Chúc mừng với ngôi vương tại SEA Games 2019! Một sự trân trọng đáng kính với người đàn ông này!’, tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham đã chia sẻ như vậy về tấm ảnh chụp chung cùng HLV Park Hang Seo trên trang cá nhân của mình. Ở quê hương của mình, anh được mệnh danh ‘Messi Lào’.

Soukaphone Vongchiengkham park hang seo u22 lao u22 vietnamChia sẻ của anh đã nhận được sự tán dương của rất nhiều NHM Việt Nam. Hầu hết đều gửi lời cảm ơn tới tình cảm anh đã dành cho HLV Park Hang Seo nói riêng và đội tuyển Việt Nam nói chung. Nhiều người hy vọng anh sẽ có sự nghiệp thăng tiến hơn nữa trong tương lai.

Trước đó, anh cũng đã có cơ hội đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng bảng SEA Games 30. Dù đã rất nỗ lực nhưng chàng cầu thủ số 7 không thể giúp U22 Lào tránh khỏi trận thua đậm 1-6 trước U22 Thái Lan.

Sau trận, Vongchiengkham cũng gửi lời chúc mừng tới Quang Hải và các đồng đội tại U22 Việt Nam: ‘U22 Việt Nam quá mạnh. Đội hình của các bạn rất đồng đều và có nhiều tài năng. U22 Lào không có điều đó. Đội bóng của các bạn xứng đáng vào chung kết, thậm chí là giành tấm HCV SEA Games 30’.

Soukaphone Vongchiengkham u22 lao u22 viet nam sea games 30Soukaphone Vongchiengkham năm nay 27 tuổi. Anh mới chuyển sang thi đấu cho CLB Prachuap từ Chainat Hornbill tại Thái Lan. Khi được hỏi về khả năng chuyển sang thi đấu tại Việt Nam, anh trả lời sẽ nghiêm túc nếu như có lời đề nghị hợp lý.

Đội trưởng U22 Lào được nhiều CĐV mệnh danh ‘Messi Lào’ nhờ khả năng đi bóng lắt léo cùng kỹ thuật cá nhân tốt của mình. Không chỉ tại SEA Games 30, Soukaphone Vongchiengkham còn là một cầu thủ rất quan trọng trong thành phần của ĐTQG Lào.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng