Quảng cáo

2 trọng tài Malaysia bắt chính những trận cầu đinh tại V-League

Chủ nhật, 29/09/2019 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Amirul Izwan Yaacob và Suhaizi Shukri sẽ là hai trọng tài Malaysia bắt chính tại các trận đấu tiếp theo của V-League 2019.

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) thông báo, họ sẽ cử hai trọng tài Mohd Amirul Izwan Yaacob và Suhaizi Shukri sang điều khiển một số trận tại giải VĐQG Việt Nam (V-League 2019).

V-League 2019, trọng tài ngoại, FAM, VFF, trọng tài ngoại, Amirul Izwan Yaacob, Suhaizi Shukri

Hai vị vua áo đen này được giao trọng trách cầm còi hai trong bảy trận đấu diễn ra ngày 19 tháng 10 sắp tới. Đây chính là thời điểm tổ chức vòng 23 V-League 2019, vòng đấu áp chót của giải đấu.

Với bề dày kinh nghiệm và năng lực bản thân đã được kiểm chứng, FAM tin tưởng hai trọng tài trên sẽ xử lý tốt các trận đấu, hoàn thành công việc được giao để đáp ứng sự tin tưởng của FAM và các đối tác trong khu vực.

Hiện chưa rõ thông tin chính xác về các trận đấu có sự xuất hiện của 2 vị trọng tài ngoại trên. Nhưng dựa vào tình hình khi chức vô địch V-League 2019 đã sớm an bài cho Hà Nội FC, nhiều khả năng các trận đấu liên quan tới cuộc đua trụ hạng sẽ được chú ý.

Tâm điểm của vòng 23 sẽ là cuộc đối đầu trên sân Thanh Hóa giữa Thanh Hóa và Viettel cũng như trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và Hải Phòng. Đây đều là các đội bóng đang rơi vào vòng xoáy xuống hạng mùa giải năm nay. Chỉ cần một sai sót nhỏ trong các trận đấu này cũng có thể ảnh hưởng tới cả mùa giải V-League 2019.

V-League 2019, trọng tài ngoại, FAM, VFF, trọng tài ngoại, Amirul Izwan Yaacob, Suhaizi Shukri

Sự xuất hiện của hai vị trọng tài Malaysia tới từ quá trình hợp tác giữa FAM và VFF trong nỗ lực hỗ trợ phát triển bóng đá ở cả hai quốc gia gần đây. Trọng tài đang là một vấn nạn nghiêm trọng tại giải VĐQG Việt Nam. Tiếng còi méo của các ông vua áo đen đã ảnh hưởng xấu tới kết quả của nhiều trận đấu khác nhau.

Mới nhất, pha “bẻ còi” của trọng tài Trương Hồng Vũ trong trận đấu Viettel với Becamex Bình Dương tại vòng 22 V-League 2019 đã để lại sự bức xúc cho các cầu thủ và người hâm mộ. Nhiều khả năng trong thời gian tới, ông sẽ bị VFF kỷ luật và VPF “treo còi” vĩnh viễn. Sự kiện này như “giọt nước làm tràn ly” khiến BTC phải nhanh chóng trong việc sử dụng trọng tài ngoại.


Video: HLV Bình Dương bức xúc trước quyết định "bẻ còi" của trọng tài
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 trọng tài ngoại Malaysia trọng tài ngoại FAM VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT