Quảng cáo

Lê Công Vinh: ‘Cả sự nghiệp cống hiến, cuối cùng tôi đã được ghi nhận’

Thứ sáu, 27/03/2020 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Lê Công Vinh thể hiện sự hạnh phúc khi được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bầu chọn vào nhóm 5 huyền thoại bóng đá Đông Nam Á.

VIDEO: Cú đánh đầu ngược của Lê Công Vinh giúp ĐTVN lần đầu vô địch AFF Cup (Nguồn: VFF)

"Thật khó để diễn tả cho đúng cảm giác của mình. Bóng đá là sân khấu 4 mặt nên không thể giấu diếm điều gì", Lê Công Vinh xúc động chia sẻ sau khi biết mình được AFC xếp vào nhóm 5 huyền thoại bóng đá Đông Nam Á.

Ngoài Lê Công Vinh, những huyền thoại bóng đá khác được vinh danh gồm Kiatisak (Thái Lan), Soh Chin Aun (Malaysia), Bambang Pamungkas (Indonesia) và thủ môn Neil Etheridge (Philippines). Họ dự kiến sẽ cùng đồng hành với nhau tại chương trình Fantasyfive do AFC tổ chức thời gian tới.

le cong vinh doi tuyen viet namMọi cầu thủ đều nỗ lực hết mình trên sân cỏ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể gặt hái được thành công. Công Vinh hiểu điều này. Anh tự cho rằng mình là người may mắn khi giành được nhiều thành công đến như vậy.

"Sân khấu bóng đá vốn rất khắc nghiệt. Dẫu vậy, nếu các cầu thủ cống hiến và có thành tích nổi bật, họ sẽ được ghi nhận theo nhiều cách khác nhau. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi trở thành một cầu thủ và được khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Việt Nam", cựu cầu thủ xứ Nghệ tâm sự.

Suốt sự nghiệp của Công Vinh là những năm tháng đan xen giữa thành công và thất bại, vừa hy vọng và từ bỏ. Anh không thể quên được những kỷ niệm sẽ không bao giờ còn có lại trong cuộc đời của mình. "Cả sự nghiệp của mình, tôi đã cống hiến, chiến đấu hết mình vì lá cờ tổ quốc nơi ngực áo. Cuối cùng, tôi cũng đã được ghi nhận. Nó là mốc son quan trọng với tôi cũng như những người xung quanh", anh chia sẻ.

le cong vinh clb tp.hcmNhiều đồng nghiệp quốc tế cũng gửi gắm những lời chúc mừng với niềm vui của Công Vinh. Cựu HLV Kiatisak cũng bày tỏ sự hãnh diện và vinh dự khi được góp mặt trong danh sách tuyệt vời của AFC. Huyền thoại bóng đá Thái Lan đồng thời đánh giá cao những gì mà Lê Công Vinh làm được cho bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá khu vực nói chung.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh ĐTVN AFC Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT