Quảng cáo

Lãnh đạo Thái Lan: 'HLV Akira Nishino sẽ quyết định đội hình tới AFF Cup 2020'

Thứ sáu, 24/04/2020 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Việc chọn cầu thủ tham dự AFF Cup 2020 sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào HLV Akira Nishino.

Video: Thất bại đáng xấu hổ của Thái Lan tại AFF Cup 2018 (nguồn: BLV Quang Huy)

Trước những thông tin trái chiều về việc Thái Lan sẽ cử đội hình trẻ tham dự AFF Cup 2020, Quyền Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) Parit Suphaphong đã lên tiếng trấn an dư luận. Ông cho biết giờ vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định cuối cùng.

Chúng ta trước hết phải chờ tới khi mùa giải quay trở lại, cũng như chờ phản hồi từ HLV Akira Nishino”, ông Parit Suphaphong khẳng định.

thai lan aff cup 2020Hiện tại, tất cả các hoạt động bóng đá chuyên nghiệp của Thái Lan đều đang trong trạng thái đóng băng vì dịch Covid-19. Lịch thi đấu cụ thể của các trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 vẫn chưa được thống nhất. Vậy nên, điều FAT có thể làm được bây giờ là tuân thủ nghiêm các biện pháp chống dịch của Chính phủ và các cơ quan chức năng.

Trong trường hợp FIFA và AFC công bố lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022, FAT sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Nhiều khả năng Voi chiến vẫn sẽ cử ĐTQG tham dự giải đấu này, nhưng việc có bao nhiêu cầu thủ chính thức có mặt tại giải đấu này hiện vẫn là một dấu hỏi.

Tuy nhiên, FAT khẳng định mọi kế hoạch sắp tới sau khi trở lại từ dịch bệnh sẽ hoàn toàn do chính HLV trưởng của mình đưa ra. “Kế hoạch của đội tuyển quốc gia Thái Lan hoàn toàn phụ thuộc vào HLV Akira Nishino. Hãy tin ông ấy đang nóng lòng quay trở lại hơn bao giờ hết”.

Để hỗ trợ cho công tác luyện tập và chuẩn bị, nhiều khả năng FAT sẽ tạo điều kiện để HLV Akira Nishino có một đợt hội quân ĐTQG Thái Lan từ nay cho tới tháng chín nếu như công tác phòng dịch có nhiều tiến triển.

>>> Xem thêm: Cựu HLV Thái Lan: "Tôi đã khóc khi thua Việt Nam".

>>> Xem thêm: Thái Lan đặt mục tiêu 20 năm để vô địch châu Á, vô địch World Cup.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan HLV Akira Nishino AFF Cup 2020 vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT