Quảng cáo

HLV TP. HCM: “Chúng tôi chẳng dám nghĩ sẽ đua vô địch”

Chủ nhật, 20/10/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Với HLV Chung Hae Seong, việc TP. HCM giành ngôi Á quân V-League 2019 là nằm ngoài kế hoạch ban đầu của ông.

Việc TP. HCM cán đích V-League 2019 ở vị trí Á quân khiến làng bóng đá Việt Nam không khỏi bất ngờ. Với bản thân HLV Chung Hae Seong cũng không phải ngoại lệ.

“Chúng tôi chẳng dám nghĩ sẽ đua vô địch ở mùa giải năm nay. Mục tiêu thiết thực nhất của cả đội là cố gắng giành thành tích tốt hơn so với mùa giải 2018 (hạng 12). Nếu lọt được vào top 5 hoặc 6 là đã quá tuyệt vời”.

HLV Chung Hae Seong, TP. HCM, V-League 2019, á quân V-League 2019, Á quân TP. HCM,HLV Chung Hae Seong bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng của ông đã có giai đoạn dài nắm giữ ngôi vị số một của giải đấu. Tuy nhiên, sức mạnh của đương kim vô địch Hà Nội FC quá vượt trội. Đội bóng của ông vẫn chưa thể sánh ngang được với họ. Vậy nên, huy chương bạc cũng có thể coi như thành công với TP. HCM.

Nhắc đến thành công của câu lạc bộ, HLV người Hàn Quốc bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, các đồng sự trong ban huấn luyện và đặc biệt là các học trò. Thành quả của mùa giải năm nay tới từ sự nỗ lực tột độ của cả một tập thể.

Dẫu cải thiện được vị trí của câu lạc bộ mang tên Bác (mùa trước họ còn ngụp lặn ở nhóm cuối BXH) nhưng HLV Chung Hae Seong vẫn chưa thỏa mãn với những gì mình làm được. Mục tiêu của ông sẽ là chức vô địch tại V-League 2020.

“Việc đạt được ngôi Á quân V-League 2019 khiến tôi chưa thỏa mãn. Ai vào cuộc cũng hướng tới vị trí và ngôi vị cao nhất. Đó là chức vô địch. Năm nay chúng tôi đã hụt hơi ở giai đoạn cuối. Ở mùa giải tới, TP. HCM sẽ mạnh mẽ hơn, hướng đến mục tiêu cao hơn”, HLV 61 tuổi chia sẻ.

HLV Chung Hae Seong, TP. HCM, V-League 2019, á quân V-League 2019, Á quân TP. HCM,Trước mắt, TP. HCM sẽ thi đấu nốt trận đấu cuối cùng của mình tại V-League 2019. Sau đó, họ sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Cúp Quốc gia khi đối đầu với chính Hà Nội FC tại trận Bán kết. Đây được coi như cơ hội đòi lại món nợ của đội bóng áo đỏ sau khi để đối thủ giành mất chức VĐQG năm nay.

Vào cuối năm nay, TP. HCM sẽ chờ đợi phán quyết của AFC về đại diện Việt Nam tham dự AFC Cup. Nếu Hà Nội FC không đủ điều kiện tham dự, đội bóng của HLV Chung Hae Seong sẽ được thay thế nhờ vị trí Á quân V-League 2019.

Ngay từ giờ, HLV Chung Hae Seong đã sẵn sàng nếu phán quyết này được thực hiện. “Khi được biết chúng tôi có thể sẽ thi đấu tại AFC Cup mùa tới, tôi cảm thấy rất vui. Dù không phải theo cách chính thức nhưng chúng tôi đã sẵn sàng”.

 


Video: Highlight TP. HCM vs HAGL (Nguonf: Next Media)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM V-League 2019 HLV Chung Hae Seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo