Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong khẳng định sẽ cạnh tranh sòng phẳng cùng ông Park

Thứ bảy, 04/01/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng Indonesia Shin Tae Yong khẳng định sẽ không vì mối thân tình mà nhân nhượng với HLV Park Hang Seo.

Ông Shin Tae Yong vốn không hề xa lạ với HLV Park Hang Seo trước khi đến với bóng đá Indonesia. Cả hai đã có nhiều năm kinh nghiệm làm bóng đá cùng nhau tại Hàn Quốc và đều được xếp vào đội ngũ chiến lược gia nhiều kinh nghiệm.

Tôi đã được nghe rất nhiều câu chuyện về thành công của HLV Park với bóng đá Việt Nam. Tôi rất thân với ông ấy. Khi còn dẫn dắt Seongnam Ilhwa Chunma ở K.League, đội của chúng tôi đã đánh bại Jeonnam Dragons, CLB sau đó được dẫn dắt bởi HLV Park’, ông Shin Tae Yong chia sẻ.

shin tae yong indonesiaHLV Shin Tae Yong không hề e ngại HLV Park với những thành công trong suốt hơn 2 năm qua tại Việt Nam. Ông khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để mang lại những trận cầu chất lượng cho NHM.

Tôi muốn cạnh tranh sòng phẳng với ông Park. Ông ấy có lẽ đang bận rộn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Tôi muốn ông ấy sẽ dốc sức tập trung vào đó. Tôi hy vọng đội bóng của ông ấy sẽ giành được kết quả mong muốn’, HLV người Hàn Quốc khẳng định.

HLV Shin Tae Yong được LĐBĐ Indonesia (PSSI) kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới tới bóng đá nước này. Ông sẽ nắm quyền tại ĐTQG, U23 và cả U20 tham dự VCK U20 thế giới sẽ diễn ra ngay tại xứ sở Vạn đảo trong năm nay.

HLV người Hàn Quốc sẽ có cuộc đối đầu đầu tiên với HLV Park trên cương vị mới tại trận lượt về vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Ở trận lượt đi, ĐTQG Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng ngay trên sân khách với tỷ số 3-1.

shin tae yong indonesiaCuối năm 2020, hai người đồng hương tiếp tục có khả năng đối đầu với nhau tại AFF Cup 2020, giải đấu ĐTQG Việt Nam đang nắm giữ ngôi vị đương kim vô địch.

Tôi không có quá nhiều áp lực về thành tích ở AFF Cup. Tuy nhiên, chứng kiến những gì HLV Park đã làm từ giải đấu này nên tôi cũng muốn Indonesia chơi tốt dù cho chúng tôi không phải đội vô địch. Tôi muốn thử thách bản thân mình để nâng tầm tuyển Indonesia’, HLV Shin Tae Yong tự tin.

Shin Tae Yong năm nay 50 tuổi. Ông được PSSI bổ nhiệm vai trò HLV trưởng sau màn trình diễn nghèo nàn của người tiền nhiệm Simon McMenemy tại vòng loại World Cup 2022. Trong sự nghiệp dẫn dắt của mình, một trong những dấu ấn nổi bật nhất của ông là đã giúp ĐTQG Hàn Quốc đánh bại Đức (đương kim vô địch lúc bấy giờ) với tỷ số 2-0.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shin Tae Yong Park Hang Seo HLV Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT