Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: “Hàng công tuyển Việt Nam thiếu tiền đạo giỏi"

Thứ tư, 09/10/2019 15:18 PM (GMT+7)

Đánh giá về trận đấu Việt Nam với Malaysia sắp tới, HLV Phạm Minh Đức cho rằng đội bóng áo đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn vì thiếu tiền đạo giỏi.

Đánh giá về trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia ngày mai, HLV Phạm Minh Đức đánh giá đây là một trận đấu khó khăn do khoảng cách của hai đội không chênh lệch quá nhiều.

Một trong những điểm yếu của đội tuyển Việt Nam là thiếu các cây săn bàn chất lượng. Trong các trận đấu trước, Việt Nam đã có thể giành được kết quả có lợi hơn nếu tiền đạo của chúng ta cụ thể hóa được các cơ hội. Đây chính là điều khiến HLV Phạm Minh Đức lo lắng nhất hiện giờ.

HLV Phạm Minh Đức, Việt Nam vs Malaysia, Việt Nam, Malaysia, vòng loại World Cup 2022

“Chúng ta cũng đừng quên rằng hàng công tuyển Việt Nam thực sự thiếu tiền đạo giỏi, nguyên nhân V-League dùng quá nhiều tiền đạo ngoại. Hiện tại, có thể liệt kê một số trụ cột trên hàng công nhưng họ lại chưa thể đáp ứng tốt như kỳ vọng. “

Nhận định trên của HLV đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hoàn toàn có cơ sở. Anh Đức giờ đã ngoài 30 tuổi, không đủ sức thi đấu cả trận. Tiến Linh còn non kinh nghiệm trên tuyển. Văn Toàn có phong độ cao nhưng lại thiếu nhạy bén trong dứt điểm. Công Phượng thì lại có nỗi lo ở phong độ khi không được thi đấu thường xuyên ở St. Truiden. Còn Quang Hải thì lại phải cáng đáng nhiều nhiệm vụ ở xa khung thành.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu gần đây nhất ghi nhận Việt Nam chưa từng thua trận trước Malaysia. Điều đó khiến HLV 43 tuổi hoàn toàn đặt niềm tin vào HLV Park Hang Seo và các đồng sự có thể thi triển một thế trận hợp lý và có hiệu quả trước đội bóng áo vàng

HLV Phạm Minh Đức, Việt Nam vs Malaysia, Việt Nam, Malaysia, vòng loại World Cup 2022

Dự đoán về diễn biến trận sắp tới, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ thêm với Saostar “tuyển Việt Nam khó đá đôi công xuyên suốt khi đối thủ rất mạnh về thể lực. Họ phản công rất tốc độ và nguy hiểm. Ngoài ra, sự bổ sung những cầu thủ nhập tịch chắc chắn mang đến sự chú ý trong cách chơi của Malaysia.”

Trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình.


Video: Xem Việt Nam vs Malaysia ở đâu? (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT