Quảng cáo

HLV Park Hang Seo và cuộc gọi điện thoại bí mật với vợ Trọng Hoàng

Thứ tư, 29/01/2020 19:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo không đơn giản chỉ là một chuyên gia về bóng đá, ông còn là một người tâm lý luôn hiểu nỗi lòng học trò và giúp họ an tâm mỗi khi thi đấu.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chúc mừng năm mới NHM Việt Nam (Nguồn: VFF)

Thành công của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam trong hai năm qua tới từ nhiều khía cạnh. Một trong những khía cạnh quan trọng nhất là ông luôn cố gắng gần gũi và chia sẻ với các học trò của mình. Trên sân là tình thầy trò nhưng rời khỏi trái bóng, tất cả như một gia đình đoàn kết.

Ở SEA Games 30, HLV Park đã lựa chọn Trọng Hoàng và Hùng Dũng là hai cầu thủ quá tuổi của U22 Việt Nam. Ở thời điểm đó, cả hai cầu thủ đều có một nỗi niềm chung khiến việc lên tuyển còn lấn cấn. Vợ Hùng Dũng vừa để cách đó không lâu còn vợ của Trọng Hoàng cũng sắp đến ngày lâm bồn.

hlv park hang seo do hung dung nguyen trong hoangNhằm giúp hai cậu học trò quan trọng của mình yên tâm thi đấu, ông Park đã rất tâm lý với vợ của cả Hùng Dũng và Trọng Hoàng.

Với Trọng Hoàng, ông đã gọi điện trực tiếp cho vợ cầu thủ người Nghệ An. Lần đầu tiên gọi không được, ông phải đợi thêm 30 phút nữa mới nối máy thành công.

Lúc đó, ông đã có những lời thông báo với vợ Trọng Hoàng vừa nghiêm túc nhưng cũng không thiếu sự thật thà: ‘Em ơi, đợt này Hoàng không về đâu nhé. Nó đi SEA Games luôn đấy. Cái này Tổ quốc cần chứ không phải tôi gọi đâu. Em cố gắng thêm một tháng nữa nhé.

Để hai vợ chồng mới cưới yên tâm hơn, ông Park còn gợi ý có thể cho cả hai gặp nhau: ‘Em sắp sinh đúng không? Nhưng Hoàng rất cần thiết với tôi, với cả Tổ quốc nữa. Em cố gắng thu xếp nhé. Tôi sẽ cho Hoàng về với em một đêm nhé. Nếu cần thì tôi sẽ thu xếp cho em ra luôn đây để Hoàng đi luôn’.

hlv park hang seoTrường hợp với Hùng Dũng cũng tương tự như vậy. Khi thông báo với tiền vệ của Hà Nội FC, HLV người Hàn Quốc đã dùng lý lẽ anh không thể nào chối từ: ‘Không phải chỉ mình tôi cần anh, cả đất nước này đang cần anh đấy’, trợ lý Lê Huy Khoa trong một cuộc trò chuyện.

Thực ra, ngay khi biết tin tức mình có khả năng được hội quân với U22 Việt Nam, Hùng Dũng đã luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng lên tuyển bất cứ lúc nào. Với lời động viên của HLV Park, động lực đó của anh càng thêm mạnh mẽ và không có gì ngăn cản.

Sau khi đã động viên Hùng Dũng và Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo còn đích thân gửi tiền để hai cầu thủ mua quà cho con. Đó là món quà ông muốn hai cầu thủ thay mặt mình tặng như một lời cảm ơn chân thật và giàu sự kỳ vọng.

Ngoài Hùng Dũng và Trọng Hoàng, còn rất nhiều cầu thủ và trường hợp khác đã được trải qua những hành động giàu tình cảm của HLV Park Hang Seo. Có lẽ vì vậy mà ở Việt Nam, đi tới đâu HLV người Hàn Quốc cũng được kính trọng và yêu thương. Bóng đá thì có thắng có thua, nhưng tình cảm vẫn luôn đong đầy như vậy.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HLV Park U22 Việt Nam cầu thủ Việt Nam Hùng Dũng Trọng Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT