Quảng cáo

HLV Nishino quyết làm ra lẽ nhân vật ‘mỉa mai’ ông Park

Thứ năm, 21/11/2019 10:33 AM (GMT+7)

HLV Akira Nishino bày tỏ sự đáng tiếc và hứa sẽ tìm hiểu nguyên nhân trợ lý của ông làm HLV Park Hang Seo cáu giận sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc.


VIDEO: HLV Parkr Hang Seo tiết lộ bị trợ lý HLV Thái Lan 'mỉa mai'.

Trao đổi với báo chí Thái Lan sau khi trở về từ trận hòa của Việt Nam với Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino bày tỏ sự đáng tiếc và cho biết sẽ tìm hiểu ngọn ngành toàn bộ câu chuyện HLV Park Hang Seo phản ứng dữ dội ở cabin huấn luyện Voi chiến.

‘Tôi nhất định sẽ tìm hiểu nguyên nhân của câu chuyện đó. Tôi đang rất muốn biết còn ai khác ngoài HLV Sasa trong ban huấn luyện Thái Lan có hành vi thiếu tôn trọng đối thủ như thế hay không’, HLV người Nhật Bản khẳng định.

Akira Nishino, Park Hang Seo, Việt Nam vs Thái Lan, Việt Nam 0 - 0 Thái Lan, vòng loại World Cup 2022

Tình huống này diễn ra sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc. Sau khi hai huấn luyện viên bắt tay chào hỏi với nhau, ông Park bất ngờ nổi giận hướng tới BHL đội khách. Các phương tiện truyền thông cho thấy HLV thủ môn Sasa Vesna đã có những hành động chế giễu chiều cao của HLV người Hàn Quốc. Điều này đã khiến ông không kiềm được sự bức xúc của mình. Rất may trợ lý Lee Young Jin ở gần đó đã can ngăn kịp thời.

Với HLV Akira Nishino, đây là một hành động đáng tiếc. Trong thâm tâm HLV người Nhật Bản, ông Park luôn là một người đáng trân trọng.

'Tôi không hiểu lúc đó giữa trợ lý của tôi và ông Park có xảy ra chuyện gì với nhau không. Cá nhân tôi biết HLV Park từ lâu. Tính cách của ông ấy như nào tôi cũng biết rõ. Tôi luôn tôn trọng ông ấy’, ông Nishino khẳng định.

Akira Nishino, Park Hang Seo, Việt Nam vs Thái Lan, Việt Nam 0 - 0 Thái Lan, vòng loại World Cup 2022

Dù có mối quan hệ thân thiết với nhau nhưng ông Nishino và ông Park đều đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Sau trận hòa không bàn thắng của hai đội vừa qua, Việt Nam tiếp tục nắm giữ ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó, Thái Lan đã bị Malaysia vượt qua và tụt xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT