Quảng cáo

HLV Milicic: 'Tuyển nữ Australia cố gắng không sai lầm trước Việt Nam'

Thứ ba, 10/03/2020 17:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ante Milicic khẳng định tuyển nữ Australia sẽ thi đấu với sự tôn trọng cao độ dành cho tuyển nữ Việt Nam.

Highlights: Nữ Australia 5-0 nữ Việt Nam

‘Chúng tôi vẫn sẽ sử dụng đội hình tốt nhất cho trận đấu ngày mai. Việt Nam là đội bóng tốt, phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Australia dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi phải nỗ lực để không mắc nhiều sai lầm trước Việt Nam’, HLV Ante Milicic khẳng định như vậy trong buổi họp báo trước trận chiều 10/3.

ante milicic tuyen nu australiaỞ trận lượt đi thi đấu trên sân nhà, tuyển nữ Australia đã dễ dàng đánh bại tuyển nữ Việt Nam với tỷ 5-0. Đội bóng số 1 châu Á áp đảo mọi mặt trước thầy trò HLV Mai Đức Chung. Dẫu vậy, kết quả không khiến HLV Milicic giảm sự thận trọng trong trận đấu sắp tới. Báo chí Australia cũng tương tự như vậy khi chỉ mong đội nhà không thua quá đậm. Nếu vượt qua trận đấu này, tuyển nữ Australia sẽ chính thức giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Một yếu tố nữa cũng được báo chí đề cập là những diễn biến khó lường của dịch Covid-19 tại Việt Nam. Quảng Ninh vừa công bố có 3 ca dương tính với virus Corona chủng mới. Tuy nhiên, HLV Milicic khẳng định điều này không ảnh hưởng nhiều tới đội. Cả đội đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

HLV người Australia cũng khẳng định thể hình không phải yếu tố quyết định kết quả của hai đội. ‘Thể hình không phải yếu tố chính. Tuyển nữ Việt Nam sẽ dùng sơ đồ với 5 hậu vệ và thi đấu quyết tâm. Thực tế thì mỗi cầu thủ đều có những điểm mạnh riêng’, ông chia sẻ.

tuyen nu viet nam nu australia vong loai olympic tokyo 2020Tuyển nữ Australia là đội bóng sở hữu số lượng cầu thủ chơi bóng ở châu Âu và châu Mỹ nhiều nhất tại vòng loại Olympic Tokyo 2020 khu vực châu Á. Điều này giúp kinh nghiệm trận mạc của đội bóng trở nên dày dạn và vượt trội so với các đối thủ trong cùng khu vực.

Một số cầu thủ của chúng tôi có kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài. Nhưng đó cũng chỉ là một yếu tố để phát triển bóng đá. Việc thi đấu quốc tế sẽ giúp các cầu thủ có thêm kinh nghiệm, đồng thời làm quen với việc di chuyển ở nhiều quốc gia trên thế giới’, HLV trưởng tuyển nữ Australia chia sẻ.

Trận playoff lượt về vòng loại World Cup 2022 giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Australia sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 11/3 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh. Trận đấu sẽ diễn ra trong tình trạng không khán giả vì những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam vs nữ Australia nữ Việt Nam nữ Australia vòng loại Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo