Quảng cáo

Heerenveen thanh lọc đội hình nhường chỗ cho Văn Hậu?

Thứ bảy, 14/12/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Hà Lan cung cấp những thông tin cho thấy Heerenveen có thể sẽ bán đối thủ cạnh tranh vị trí số 1 của Văn Hậu - Lucas Woudenberg ngay trong kì CNMĐ tới.


VIDEO: Văn Hậu được Heerenveen vinh danh nhờ HCV SEA Games 30 (Nguồn: Heerenveen)

Trong một buổi phân tích thể thao mới đây, trang RTV Oost đã cung cấp nguồn tin cho thấy hậu vệ Lucas Woudenberg đã có mặt ở trụ sở CLB PEC Zwolle tuần trước. Nhiều khả năng đồng đội của Văn Hậu tại Heerenveen sẽ tới CLB này ngay trong kì CNMĐ sắp tới.

Chủ tịch CLB PEC Zwolle một mực phủ nhận thông tin trên trước các phương tiện truyền thông. Dẫu vậy, ông lại thừa nhận đội bóng của mình đang thiếu nhân sự cho vị trí này.

Lucas Woudenberg heerenveenLucas Woudenberg, 25 tuổi, giữ vai trò hậu vệ trái số 1 của Heerenveen trong 2 năm gần đây. Anh chính là đối thủ cạnh tranh chính của Văn Hậu cho vị trí hậu vệ trái của Heerenveen.

Tuy nhiên, kể từ khi gặp một chấn thương hồi tháng 10, anh thường xuyên phải ‘làm bạn’ với băng ghế dự bị. Ngay cả khi anh đã hồi phục hoàn toàn chấn thương, HLV Johnny Jansen vẫn tin tưởng giao suất đá chính cho Sherel Floranus (hậu vệ phải số 1 của đội).

Bị bắt đá nghịch cánh, Sherel Floranus liên tiếp mắc sai lầm trong nhiều trận đấu. Điều này khiến cho vị trí cánh trái của Heerenveen vốn thiếu lại càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

van hau heerenveenNhững thông tin trên cho thấy tương lai Văn Hậu được ra sân chính thức tại giải VĐQG Hà Lan trong thời gian tới sẽ rất sáng. Giữa tháng 12 cũng là thời điểm bóng đá châu Âu bước vào giai đoạn cao điểm với nhiều trận đấu liên tiếp diễn ra trong thời gian ngắn. Việc xoay tua đội hình không thể nào tránh khỏi.

HLV Johnny Jansen cũng từng chia sẻ lý do Văn Hậu chưa được ra sân cho đội 1 trong quãng nửa đầu mùa giải. Sự khác biệt văn hóa, trình độ, ngoại ngữ khiến cầu thủ quê Thái Bình cần thời gian để thích nghi làm quen. Vì vậy, HLV người Hà Lan dự kiến sẽ dùng anh trong giai đoạn thi đấu tiếp theo của Heerenveen khi anh không phải liên tục về Việt Nam thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen VĐQG Hà Lan Lucas Woudenberg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT