Quảng cáo

Hà Nội FC chuẩn bị mở lớp học đặc biệt cho các cầu thủ

Thứ ba, 28/04/2020 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho tương lai xa của các cầu thủ, BLĐ Hà Nội FC quyết định sẽ mở lớp học đặc biệt trong thời gian tới.

Highlights: Hà Nội FC 4-2 Nam Định (Nguồn: VTV)

Trong thời gian tới, Hà Nội FC sẽ mở lớp dạy tiếng Anh cho các cầu thủ ở đại bản doanh của mình. Thông tin này mới đây đã được một đại diện của CLB chia sẻ với truyền thông.

Mục đích của việc mở lớp này nhằm giúp nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của các cầu thủ Việt Nam với các ngoại binh. Đồng thời, đây cũng là hành trang quý giá cho tương lai nếu cầu thủ của đội có nhu cầu xuất ngoại sau này. Các cầu thủ sẽ không vì rào cản ngôn ngữ mà tự ti nên không thể phát huy hết khả năng của mình.

Đón nhận thông tin này, tất cả các cầu thủ Hà Nội FC đều rất phấn khởi. Tiền vệ Đức Huy chia sẻ: “Tiếng Anh không chỉ phục vụ bóng đá mà còn là vấn đề của cả đời sau này. Sắp tới, lớp tiếng anh của Hà Nội FC sẽ mở mỗi tuần một buổi tối. CLB đã tính rất xa cho cầu thủ, giúp mọi người chuẩn bị kiến thức cho quãng thời gian sau khi giải nghệ”.

Thực tế, rất nhiều cầu thủ Hà Nội FC như Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết,.. đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ dịch để thuê gia sư học tiếng Anh. Tất cả đều học hành rất chăm chỉ và nghiêm túc với mục tiêu của mình.

Đây là quãng thời gian quý báu để tôi có thể bổ túc tiếng Anh. Đây là hành trang tốt để chúng tôi có thể tự tin khi ra nước ngoài thi đấu”, tiền vệ Hùng Dũng khẳng định.

Kể từ khi Hà Nội FC công bố BLĐ mới gồm những gương mặt mới trẻ trung, đội bóng Thủ đô đã có rất nhiều thay đổi về hoạt động đội bóng. Sau các hoạt động chuyên môn, xây dựng hình ảnh, việc dạy tiếng Anh cho các cầu thủ cho thấy tham vọng xây dựng mô hình bóng đá chuyên nghiệp của đương kim vô địch V-League.

>>> Xem thêm: Cầu thủ Hà Nội FC phản pháo lời chê bai của GĐKT người Uruguay.

>>> Xem thêm: Hà Nội FC chung tay cùng thành phố chống dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC V-League 2020 Đỗ Hùng Dũng Phạm Đức Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo