Quảng cáo

FIFA: ‘Tuyển nữ Việt Nam có thể gây bất ngờ trước đội bóng số 1 châu Á’

Thứ tư, 04/03/2020 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) khẳng định tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước Australia trong trận play-off vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Highlights: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar (Nguồn: KFA)

Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) ngày 4/3 đã có một bài phỏng vấn tiền đạo Huỳnh Như của đội tuyển nữ Việt Nam. Bài báo khẳng định các cô gái Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ Australia trong trận play-off vòng loại Olympic Tokyo 2020 sắp tới.

Để có thể tạo ra bất ngờ trước đội bóng số 1 châu Á, FIFA cho rằng Việt Nam cần một trận hòa trong trận lượt đi trên sân của đối thủ. Kết quả này đủ để các thầy trò HLV Mai Đức Chung sau đó có thể dồn sức quyết chiến cho trận lượt về diễn ra trên SVĐ Cửa Ông 5 ngày sau đó.

huynh nhu tuyen nu viet nam vong loai olympic tokyo 2020FIFA cũng cho rằng vai trò của đội trưởng Huỳnh Như rất quan trọng với các đồng đội. Cô là một cầu thủ giàu tài năng và cũng dạn dày kinh nghiệm tại nhiều đấu trường khác nhau, trong đó có những trận gặp Australia trong quá khứ.

Tôi có kinh nghiệm đối đầu với Australia và nắm rõ phong cách chơi bóng của họ. Cả đội đã luyện tập chăm chỉ để thể hiện tốt nhất bản thân trong mỗi trận đấu. Nếu thần may mắn đứng về phía chúng tôi, tôi hy vọng cả đội sẽ vượt qua họ để giành vé tới Olympic Tokyo’, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam khẳng định.

tuyen nu viet nam vong loai olympic tokyo 2020

FIFA đánh giá sự tự tin của Huỳnh Như hoàn toàn có cơ sở. Tuyển nữ Việt Nam đã trải qua một vòng loại xuất sắc để có mặt tại trận đấu play-off quan trọng này. Bản thân đội trưởng tuyển nữ Việt Nam cũng có phong độ cao khi đóng góp 3 bàn thắng vào thành tích chung của đội, trong đó có cuộc đối đầu khó khăn với đội chủ nhà vòng loại Uzbekistan.

Với tư cách đội trưởng, tôi phải có trách nhiệm giữ vững tinh thần của toàn đội. Tôi cũng luôn cần sự hỗ trợ của tất cả đồng đội. Bóng đá là môn thể thao đồng đội, chỉ có nỗ lực đoàn kết tập thể mới có thể giúp chúng tôi đạt được thành công. Vậy nên, tôi muốn đội mình có kết quả tốt. Trong tương lai, tôi hy vọng tuyển nữ Việt Nam sẽ trở thành đội bóng mạnh ở châu Á’, tiền đạo 27 tuổi chia sẻ.

tuyen nu viet nam vong loai olympic tokyo 2020Trận play-off lượt đi vòng loại Olympic Tokyo 2020 giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Australia sẽ diễn ra lúc 14h30 chiều 6/3 tại Australia. Sau đó 5 ngày, trận lượt về sẽ diễn ra lúc 18h ngày 11/3 trên SVĐ Cửa Ông, Quảng Ninh.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam vs nữ Australia vòng loại Olympic Tokyo 2020 Huỳnh Như tuyển nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT