Quảng cáo

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được hứa thưởng lớn trước SEA Games 30

Thứ hai, 11/11/2019 12:03 PM (GMT+7)

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ nhận được mức thưởng cao nếu giành được tấm HCV SEA Games 30.

Nhằm động viên các cầu thủ nữ trước khi tham dự SEA Games 30 tại Philippines, Trưởng đoàn bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng đã hứa sẽ thưởng lớn dựa vào thành tích của toàn đội:

“Tôi sẽ thưởng riêng cho đội tuyển nữ Việt Nam bằng với thưởng cho bóng đá nam. Tức là 400 triệu đồng cho một trận thắng và 200 triệu đồng cho một trận hòa. Tôi chỉ mong đội giành chiến thắng tất cả các trận. Nếu đội giành được tấm HCV thì tôi sẽ còn thưởng đậm hơn nữa”.

SEA Games 30, bóng đá nữ SEA Games 30, tuyển Việt Nam, bóng đá nữ Việt Nam, tuyển nữ VN được thưởng

Ngoài ra, ông Hùng cũng cho biết sẽ kêu gọi thêm các “mạnh thường quân” để hỗ trợ cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Tất cả đều vì mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ đã giành được 2 năm trước ở Malaysia.

Trong ngày 11/11, tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu quá trình tập huấn 10 ngày tại Nhật Bản. Đội sẽ có 3 trận giao hữu ở đây với các câu lạc bộ bản địa. Ngày 20/11, đội sẽ quay về TP.HCM chuẩn bị những bước cuối cùng cho SEA Games diễn ra vào cuối tháng.

Tại SEA Games 30, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Thái Lan và Indonesia. Các đội sẽ đá vòng tròn một lượt để tìm ra hai đội đứng đầu bảng đi tiếp. Bước sang vòng loại trực tiếp, các đội sẽ đá tiếp hai lượt trận bán kết trước khi tìm ra chủ nhân của các tấm huy chương sau hai trận chung kết và tranh hạng ba.

SEA Games 30, bóng đá nữ SEA Games 30, tuyển Việt Nam, bóng đá nữ Việt Nam, tuyển nữ VN được thưởngTại kỳ đại hội khu vực gần nhất ở Malaysia, tuyển nữ Việt Nam đã lên ngôi vô địch sau khi vượt qua đối thủ nặng ký Thái Lan nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (khi đó chỉ có 5 đội đá vòng bảng tính điểm lấy huy chương). Với lực lượng đang ngày càng trẻ hóa và gặt hái được nhiều thành công gần đây, HLV Mai Đức Chung được kỳ vọng sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam tiếp tục bảo vệ tấm huy chương vàng tại SEA Games 30.


Video: U19 Thái Lan đánh bại U19 Việt Nam tại VCK U19 nữ châu Á

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng