Quảng cáo

Đội bóng cũ của ông Park chưa thi đấu đã xuống hạng

Thứ sáu, 08/05/2020 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Dù K-League còn chưa bắt đầu nhưng Sangju Sangmu (đội bóng cũ của HLV Park Hang Seo) đã xác nhận sẽ xuống hạng sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

VIDEO: Những chia sẻ phát khóc của HLV Park Hang Seo về Việt Nam

Sau một thời gian tạm hoãn, giải VĐQG Hàn Quốc (K-League) sẽ chính thức mở màn trong ngày 8/5 bằng trận đấu giữa ĐKVĐ Jeonbuk Hyundai Motors với Suwon Samsung Bluewings.

Ngay trước khi giải đấu bắt đầu, một thông tin thú vị đã được BTC giải công bố. Theo đó, CLB Sangju Sangmu sẽ xuống hạng sau khi mùa giải năm nay kết thúc dù họ có xếp ở vị trí nào đi nữa.

Nguyên nhân của điều này là bởi Sangju Sangmu sẽ được chuyển giao cho chủ sở hữu mới từ mùa giải sang năm. Theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp của Hàn Quốc, các đội bóng muốn làm điều này phải xuống hạng thấp hơn.

Sangju Sangmu park hang seo k-leagueSangju Sangmu vốn là một đội bóng quân đội Hàn Quốc. Đội bóng thành lập từ năm 1984 vốn là nơi tập hợp các cầu thủ có nhu cầu hoàn thành nghĩa vụ quân sự mà không cần phải tới doanh trại. Đội bóng này cũng không được dùng ngoại binh và tham dự các giải đấu quốc tế có tính đại diện quốc gia.

Dẫu vậy, sau khi chuyển sang chủ mới, Sangju Sangmu sẽ không còn bị buộc bởi các quy định trên nữa. Họ sẽ như các đội bóng chuyên nghiệp Hàn Quốc khác.

Sangju Sangmu chính là đội bóng cũ đã từng được HLV Park Hang Seo dẫn dắt. Trong 3 năm cầm quân ở đây, HLV người Hàn Quốc đã giúp đội bóng 2 lần vô địch K-League 2 (2013, 2015) – điều mà không phải HLV nào trong lịch sử đội bóng cũng có thể làm được.

>>> Xem thêm: HLV Park "ngó lơ" Filip Nguyễn tại AFF Cup 2020?

>>> Xem thêm: HLV Park lỡ cơ hội so tài với đương kim Á quân thế giới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sangju Sangmu HLV Park Hang Seo K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT