Quảng cáo

Đặng Văn Lâm bị buộc phải tự duy trì phong độ tại nhà

Thứ bảy, 28/03/2020 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm sẽ không thể ra sân luyện tập cùng CLB Muangthong United trong thời gian sắp tới tại Thái Lan.

VIDEO: Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trước Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Muangthong United mới đây đã phát đi thông báo cho toàn thể cầu thủ của đội ngừng mọi hoạt động luyện tập tại CLB. Đặng Văn Lâm và các đồng đội được yêu cầu luyện tập tại nhà riêng để duy trì phong độ trong thời gian này.

CLB Muangthong United sẽ tạm dừng mọi hoạt động tập luyện cũng như yêu cầu mọi HLV, cầu thủ và nhân viên ở nhà nhằm phòng chống dịch Covid-19. Các cầu thủ có nhiệm vụ tự luyện tập ở nhà để duy trì thể trạng và sẵn sàng trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất có thể”, đội bóng mang biệt danh Kirin thông báo.

Quyết định của Muangthong United được đưa ra sau khi Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) tiếp tục kéo dài thời gian tạm hoãn của giải VĐQG (Thai League) từ giữa tháng 4 sang ngày 2/5 vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Trước đó, các giải bóng đá chuyên nghiệp tại quốc gia này đã buộc phải tạm dừng từ ngay đầu tháng 3 vì lý do tương tự.

Vì lý do này mà ĐTQG Thái Lan dự kiến cũng sẽ bị vỡ kế hoạch trong thời gian tới. HLV Akira Nishino dự định sẽ đích thân tới các CLB để kiểm tra phong độ của các cầu thủ. Tuy nhiên, lệnh phong tỏa các thành phố để kiềm chế dịch bệnh đã khiến HLV người Nhật Bản không thể thực hiện mong muốn của mình.

dang van lam muangthong united thai leagueCòn với thủ thành Đặng Văn Lâm, anh đang phải đối diện với một tương lai khó khăn tại Muangthong United. Sau 2 trận đấu đầu tiên bắt chính cho đội bóng Thái Lan với kết quả toàn thua, anh bất ngờ mất suất đứng trước khung thành vào tay thủ môn Somporn Yos.

Kể từ đó, không những không được bắt chính tại Thai League, Văn Lâm còn không được ra sân ở những trận đấu giao hữu và buổi tập của CLB. Chỉ trong vài buổi tập gần đây, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam mới xuất hiện trở lại.

Một vài nguồn tin cho biết Đặng Văn Lâm đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Một số khác lại đồn đoán anh chuẩn bị đầu quân cho một CLB khác ở giải đấu có chất lượng chuyên môn cao hơn Thai League.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League Akira Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo