Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Quốc gia gợi ý chiến thuật cho HLV Park

Thứ hai, 13/01/2020 16:43 PM (GMT+7)

Cựu cầu thủ Phạm Như Thuần cho rằng U23 Việt Nam sẽ có điểm trước đối thủ U23 Jordan nếu lựa chọn lối chơi của đội ‘cửa dưới’.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE (Nguồn: VTV)

Bình luận về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan, cựu tuyển thủ Quốc gia Phạm Như Thuần khẳng định đây chính là hai đội bóng cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp vào vòng sau tại bảng D VCK U23 châu Á 2020. Vậy nên, một kết quả có điểm sẽ là phù hợp với HLV Park Hang Seo và các học trò trong bối cảnh đội bóng của ta chỉ phải gặp U23 Triều Tiên (đội yếu nhất bảng) ở lượt trận cuối.

pham nhu thuan

Để có thể giành điểm trước U23 Jordan, cựu cầu thủ Phạm Như Thuần cho rằng U23 Việt Nam nên khôn ngoan chọn lối chơi ‘cửa dưới’. Sự kiên nhẫn sẽ khiến đối thủ tự sai lầm, tạo thời cơ cho đội bóng của ta tận dụng giành kết quả có lợi.

Lối chơi của U23 Jordan mang đặc trưng của các đội bóng Tây Á. Họ sở hữu lợi thế thể hình và ưa bóng bổng. Ngoài ra họ không có gì đặc biệt cả! Về độ khéo léo hay nhanh nhẹn, tất nhiên họ không bằng U23 Việt Nam. Vậy nên U23 Việt Nam sẽ dễ dàng lấy điểm trước U23 Jordan nếu chọn lối chơi cửa dưới’, HLV 44 tuổi cho hay.

Về những nhân tố sẽ ra sân thi đấu, HLV Phạm Như Thuần dự đoán HLV Park sẽ không xáo trộn đội hình. Sự trở lại đáng chú ý nhất khi Hồ Tấn Tài sẽ quay trở lại cánh phải nhằm thay thế cho hậu vệ bất đắc dĩ Bùi Hoàng Việt Anh. Tấn Sinh vẫn sẽ được ra sân từ đầu do Đình Trọng cần thêm thời gian để làm quen với nhịp độ thi đấu cường độ cao.

duc chien u23 viet nam vck u23 chau a 2020Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Thể Công cũng cho rằng U23 Việt Nam nên hạn chế các tình huống phạm lỗi ở gần cầu môn. Đức Chiến dường như đang gặp một chút vấn đề tâm lý khi bước ra giải đấu lớn châu lục. Một cầu thủ sở hữu khả năng làm bóng ổn định sẽ rất cần thiết lúc này.

Đức Chiến được sử dụng khi đá với U23 UAE vì thế trận lúc đó cần một tiền vệ có khả năng đánh chặn và tranh chấp tốt. Còn trận đấu với U23 Jordan thì khác. Tôi nghĩ Việt Hưng sẽ được ra sân từ đầu. Anh ấy thi đấu lắt léo, chuyền bóng tốt nên phù hợp cho các đường phản công của U23 Việt Nam’, cựu cầu thủ Phạm Như Thuần chia sẻ.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 13/1 trên SVĐ Chang Arena, Buriram. 3 tiếng trước đó, trận đấu còn lại của bảng D VCK U23 châu Á giữa U23 UAE và U23 CHDCND Triều Tiên cũng sẽ diễn ra.

>>Tham gia dự đoán nhận thưởng U23 Việt Nam vs U23 Jordan TẠI ĐÂY


 

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan