Quảng cáo

Chính thức: ĐT Việt Nam đã có 'quân xanh' chất lượng thay thế Iraq

Thứ tư, 19/02/2020 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ giữ nguyên lịch đá giao hữu với một đội bóng quốc tế trong ngày 26/3 sắp tới.

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 sắp tới. Thông tin này đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo trong ngày 19/2.

Sau khi Iraq xin hoãn trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam vì dịch Covid-19, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã nhanh chóng tìm kiếm đối thủ mới cho HLV Park Hang Seo và các học trò.

Nắm được lịch trình của Kyrgyzstan vẫn còn trống trong thời gian chuẩn bị cho trận gặp Myanmar (31/3) tại vòng loại World Cup 2022, VFF đã nhanh chóng gửi đề nghị mời đá giao hữu tới nước bạn. Liên đoàn Bóng đá Kyrgyzstan tổ chức cuộc họp nhanh chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ trước khi phản hồi xác nhận.

tuyen viet namDự kiến, trận giao hữu giữa Việt Nam và Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại miền Nam. Địa điểm vẫn chưa được lựa chọn bởi VFF đang đợi quyết định của HLV Park Hang Seo về vấn đề này. Hai địa điểm được cân nhắc gồm SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) hoặc SVĐ Gò Đậu (Bình Dương).

Trước đó, sau khi Liên đoàn Bóng đá Iraq đề nghị hoãn trận giao hữu với Việt Nam vì dịch cúm Covid-19, VFF dự kiến sẽ mời một đội bóng trong nước thay thế để không phụ thuộc vào các đối tác nước ngoài. Phần lớn các đội bóng quốc tế đều ngại sang Việt Nam trong bối cảnh dịch vẫn còn nhiều diễn biến khó lường. May mắn, Kyrgyzstan đã nhận lời đá giao hữu với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Kyrgyzstan đang thể hiện tham vọng vươn tầm của mình tại châu Á. Tại bảng F vòng loại World Cup 2022, Kyrgyzstan hiện đang đứng thứ 2 với 7 điểm. Thành tích này chỉ xếp sau đội đầu bảng Nhật Bản.

Ngày 21/3 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân trở lại. Sau khi kết thúc trận gặp Kyrgyzstan trong ngày 26/3, đội sẽ nhanh chóng lên đường sang Malaysia để đá lượt trận tiếp theo của bảng G vòng loại World Cup 2022. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 31/3.

Highlights: Malaysia 2-2 Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Kyrgyzstan Việt Nam Kyrgyzstan giao hữu ĐTQG vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT