Quảng cáo

Các cầu thủ Việt Nam làm gì trước khi sang Indonesia?

Thứ sáu, 11/10/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Malaysia, nhiều cầu thủ Việt Nam đã tranh thủ quãng thời gian ít ỏi còn lại để chia sẻ niềm vui với người thân.

Để chuẩn bị chu đáo cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 chỉ sau đây 5 ngày, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia, các cầu thủ Việt Nam đã nhanh chóng ra sân bay để bay sang Indonesia lúc rạng sáng ngày 11/10.

Thời gian thư giãn không có nhiều. Vậy nên, nhiều cầu thủ đã tranh thủ thời gian ít ỏi có được để ở bên người thân.

Trên Instagram của Quang Hải tối qua, anh chia sẻ tấm ảnh mình chụp chung với người mẹ của mình cùng dòng cảm xúc “Người phụ nữ của đời tôi.” Cả hai mẹ con danh thủ đều rất vui bởi không phải lúc nào họ cũng có cơ hội để gặp mặt trực tiếp như này.

cầu thủ Việt Nam, Việt Nam, Malaysia, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Indonesia, vòng loại World Cup 2022Một điều khá thú vị khi tấm ảnh đã ghi lại cảnh mẹ Quang Hải mặc chiếc áo in hình cậu con trai quý tử của mình. Bà chính là người ủng hộ số 19 tuyển Việt Nam theo đuổi ước mơ quần đùi áo số ngay từ còn bé.

Trên Instagram cá nhân của mình, Duy Mạnh cũng đăng story chia sẻ hình ảnh tấm ảnh bố mẹ đến cổ vũ anh cùng các đồng đội trong trận đấu với Malaysia tối qua. Kèm theo đó còn có một lời chia sẻ sâu sắc “Nụ cười của bố mẹ là hạnh phúc của con.”

Đoàn Văn Hậu cũng tranh thủ gặp bố mẹ sau hơn 2 tuần sang Hà Lan thi đấu. Cậu em út của tuyển và gia đình đã có với nhau một bức ảnh kỷ niệm trước khi Hậu phải bay sang Indonesia cùng đồng đội.

cầu thủ Việt Nam, Việt Nam, Malaysia, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Indonesia, vòng loại World Cup 20223 giờ sáng ngày 11/10, BHL và các cầu thủ Việt Nam đã khởi hành chuyến bay sang Indonesia chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Tới trưa cùng ngày, cả đội đã có mặt tại đất nước Vạn đảo và đều sẵn sàng giành kết quả tốt nhất có thể.


Video: Highlight Việt Nam vs Malaysia (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Duy Mạnh Văn Hậu Việt Nam Indonesia vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT