Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam có kết quả vượt trội Thái Lan trong năm 2019

Thứ hai, 28/10/2019 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng của U19 nữ Việt Nam trước U19 nữ Thái Lan tiếp tục nối dài chuỗi trận thành công của bóng đá Việt Nam trước đối thủ kình địch của mình.

Những số liệu thống kê đang chứng minh năm 2019 là năm thành công của bóng đá Việt Nam trước đội bóng kình địch Thái Lan. Trong tổng cộng 12 trận đấu giữa hai nền bóng đá, Những chú rồng vàng đang chiếm ưu thế khi thắng 6 trận, hòa 4 trận và thua 2 trận. Các cầu thủ của chúng ta ghi tới 10 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn.

Kết quả này nối dài từ ĐTQG cho tới các cấp đội trẻ, từ bóng đá nam cho tới bóng đá nữ, từ giải giao hữu cho tới giải đấu chính thức.

bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo, bóng đá Thái Lan, Thái Lan, Việt Nam, 2019Cụ thể, cả hai ĐTQG nam và nữ Việt Nam đều đã đánh bại Voi chiến với cùng tỷ số tối thiểu 1 - 0 lần lượt ở King’s Cup và AFF Cup nữ. Trận hòa duy nhất là của HLV Park Hang Seo và các học trò khi hành quân tới sân Thammasat đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

Bóng đá Việt Nam cũng chiếm ưu thế ở các cấp độ trẻ. Cả U23 nam, U22 nam, U19 nam và U19 nữ đều chưa phải nhận thất bại nào trong năm nay. Nổi bật nhất phải kể tới màn hủy diệt U23 Thái Lan của U23 Việt Nam tại vòng loại VCK U23 châu Á diễn ra đầu năm nay.

Hai trận thua duy nhất của bóng đá Việt Nam tới từ đội futsal và U16 Việt Nam. U16 Việt Nam nhận thất bại 1 – 0 trước U16 Thái Lan tại VCK U16 Đông Nam Á. Còn đội tuyển futsal Việt Nam mới đây nhận thất bại tại bán kết giải vô địch futsal Đông Nam Á diễn ra tại TP.HCM.

bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo, bóng đá Thái Lan, Thái Lan, Việt Nam, 2019Thành tích trên sẽ còn có cơ hội được nối dài khi trong tháng 11 sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan tại lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022. Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần tự tin lên cao, tất cả người hâm mộ đều hy vọng đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ thực hiện được điều này!


Video: U19 nữ Việt Nam đánh bại U19 nữ Thái Lan (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT