Quảng cáo

Bộ sưu tập ý nghĩa của bóng đá Việt Nam được bán đấu giá 1 tỷ đồng

Thứ bảy, 28/12/2019 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo, quả bóng cùng quyển sách ảnh “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” có đầy đủ chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam đã được bán đấu giá 1 tỷ đồng.

Tối ngày 27/12, Chương trình tri ân các nhà đồng hành và chúc mừng thành công hai  đội tuyển bóng đá nữ và U22 Quốc gia với chủ đề “Những cánh chim khát vọng” đã được tổ chức tại TP.HCM. Đến dự Chương trình có bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu; Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng, hai HLV trưởng của ĐT nam và nữ Việt Nam: ông Park Hang Seo và ông Mai Đức Chung, cùng đại diện các tuyển thủ quốc gia.

bong da nam bong da nu viet namPhát biểu trong chương trình, bà Trương Mỹ Hoa xúc động: “Năm 2019 ấn định dấu mốc lịch sử của thể thao nước nhà trên đấu trường khu vực. Chúng ta hân hoan hưởng trọn niềm vui chiến thắng rực rỡ của đội tuyển bóng đá nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong SEA Games lần thứ 30. Toàn thể công dân Việt Nam, gần 100 triệu người, cùng hồ hởi một niềm vui chung, một lòng tự hào dân tộc, một niềm kiêu hãnh rực cháy, tất cả hoà chung trong một sắc áo đỏ thắm nồng nàn. Cá nhân tôi đến bây giờ vẫn còn lắng đọng những cảm xúc đẹp đẽ. Trong buổi tiệc tri ân này, tôi cũng rất hân hạnh được đón chào Đội tuyển Việt Nam cùng tham dự chung vui. Tự hào hơn, khi trong đó có những tuyển thủ đã được trao tặng Giải thưởng Vừ A Dính”.

Sự kiện vô địch SEA Game 30 đối với đội tuyển Nam và Nữ Việt Nam là một thành quả trọn vẹn của nước mắt, mồ hôi và khát vọng. Càng đối diện với khó khăn, áp lực, các tuyển thủ của chúng ta càng trở nên bản lĩnh và quả cảm, tất cả đều xuất phát từ màu cờ sắc áo, từ khát vọng dân tộc, và đặc biệt là từ sự tin yêu trao trọn của hàng triệu người dân Việt Nam. Chính vì vậy chương trình “Những cánh chim khát vọng” diễn ra nhằm Tri ân các nhà đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” và Chúc mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam tại đấu trường SEA Game 30!

Tại buổi lễ này, chiếc áo thi đấu, quả bóng và quyển sách ảnh “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển đã được bán đấu giá với mức 1 tỷ đồng. Chủ nhân của bộ sựu tập có ý nghĩa này là doanh nhân Nguyễn Quốc Khánh (Louis).

ban dau gia bo suy tap bong da viet nam 2019

Số tiền này được sử dụng để ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”, góp phần đem đến hy vọng, niềm tin thực hiện ước mơ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh người dân tộc, con em của ngư dân.

Có lẽ dư vị chiến thắng của Đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam tại SEA Game 30 vẫn đang ngập tràn trong từng hơi thở và cuộc sống của mỗi người. Chính hành trình đẹp của họ đã trở thành những câu chuyện truyền cảm hứng, những câu chuyện về một ước mơ khát vọng biến giấc mơ thành hiện thực, của ước vọng chinh phục bầu trời.


VIDEO: Phân tích U23 UAE - đối thủ đáng gờm của U23 Việt Nam (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam VFF SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT